Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

“ GIẾT VỢ ”

Văn Sinh
-         Anh Trự ơi, chị Hà em mất rồi!
-         Sao, chị Hà mất thật không? Mới chiều hôm chủ nhật anh còn ngồi uống bia với chị.
  Kính chào anh Bệ (K4M), anh đi đâu mà về tận vườn dừa Hải Quân uống bia. Tao đi viếng vợ ông Tổng giám đốc.
 Khu nhà khách Hải Quân, Hải Phòng một điểm nhậu khá nổi tiếng của đất Cảng. Những cây dừa cao vút tỏa bóng mát cả một khu rộng lớn. Các cô gái bán bia: Bia Sài Gòn, bia Hà Nội, bia Hải Phòng thi nhau  chào mời khách.

Những tia nắng cuối ngày đang tắt


 Anh Bệ ơi, gia đình ông tổng giám đốc của anh hạnh phúc lắm cơ mà. Chiều nào em cũng thấy ông ta khi đi ô tô, lúc đi xe máy chơi thể thao tennis rất phong độ. Còn vợ ông ta chỉ chơi, chẳng phải làm gì rồi còn ham mê đánh đề trước cửa Phạm Minh Đức nhà em. Ai mà biết được, vợ ông ta mất về đêm thọ 50 tuổi, có một con trai và một con gái các cháu đang học đại học.
 Thời gian trôi thật nhanh, vậy mà đã hơn mười năm vợ ông tổng giám đốc của Tổng công ty đóng tàu ra đi. Ngồi bên cốc bia trầm ngâm mãi không hết. Mai kêu lên sao anh uống chưa không hết cốc bia. Anh nhớ chị Hà của em.
  Anh ơi, ngày đó anh nói đúng lắm. Chị em uống thuốc tự vẫn!


1 nhận xét:

  1. Chà khó nghĩ quá một người đàn bà còn sung ,chồng làm to lại có tiên,con cái ngon lành sao bỗng lại từ bỏ hết thế nhỉ? Lý do ư nhiều lắm nhưng cái chính là ở người chồng làm to kia : nhiều tiền -quyền và Tìn..lắm lắm nhưng lại tình với Vợ nên đành bạc phận thôi .Anh ta có giết vợ đâu mà anh ta làm cho vơn đau lòng mà muốn chết đấy chứ. Ai ơi soi lại mình cái chơi

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]