Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

MỘT NĂM VỀ TRƯỚC

Quang K8
Đúng một năm rồi, lúc ấy đã có HAT club rồi.
Ngồi giở lại kho ảnh xem, bất ngờ vớ được mấy tấm ảnh này. Hay quá, quá hay, phải viết bài để mọi người cùng vui thôi.
Hồi tháng 5 vừa rồi đã có bài và ảnh viết về Bia Hà Nội theo chân các CCB Cơ Điện đi dọc Trường Sơn, qua các tỉnh Tây Nguyên, vào viếng thăm các liệt sỹ  và đến với bạn bè vùng cao nguyên đầy nắng đầy gió
Hôm nay lại xin mời các bạn xem nữa. Một năm về trước Bia Hà Nội đã theo chân các Nhiếp Ảnh Gia lên vùng núi Bắc Giang bồng bềnh mây trắng. Bia Hà Nội đã đi vào những bữa ăn dã ngoại trên cái nơi mà đất và mây trời không còn khoảng cách. Bia Hà Nội cùng tiếng đàn, tiếng sáo đi vào giấc ngủ của các nghệ sỹ du mục trên đỉnh núi.
Bìa Hà Nội đã tăng thêm niềm vui cho các cuộc vui , đã làm đẹp thêm những tấm hình đẹp về thiên nhiên, con người Việt nam.

Chúng tôi lên núi


Hồn Việt cũng theo chân chúng tôi lên núi.
Chúng tôi nấu ăn
Chúng tôi đốt lửa trại
Bữa ăn đêm vui vẻ

Ngủ cùng tiếng nhạc và lửa trại
Bình minh trên núi, may mắn lắm bạn mới gặp được cảnh thiên nhiên hùng vĩ đến thế này


Hồn Việt trong tâm hồn lũ trẻ hôm nay
Chúng tôi đang ở cái nơi đất và mây trời không còn khoảng cách










1 nhận xét:

  1. Ngày còn ở nhà A1, Quang đã có tâm hồn nghệ sĩ rồi . Bây giờ Tâm hồn đó còn mạnh lắm . Xin chúc mừng .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]