Thứ Bảy, 19 tháng 9, 2015

CỨ CHƠI ĐI LÀ KHẮC BIẾT.

    V.Sinh

 Không phải riêng thằng Si, đa số đấng mày râu đi qua đều ngắm nhìn em . Em hấp dẫn quyến rũ đến lạ kì, khuôn mặt cách ăn mặc quần áo, làn da rất…tuyệt .
 Chiều nào cũng vậy em ra ngồi bán vé số tại ngã tư Ngân hàng công thương thành phố giữa phố Điên Biên Phủ và phố Trần Phú –HP . Không hiểu sao mình đi qua hay dừng lại, mình chưa bao giờ mua vé số nhưng lại đến bên em . Anh mua cho em bộ vé số đi ? Mình không trả lời cứ nhìn em . Mình nhìn người con gái trạc 40 tuổi, mình nhìn những sợi lông tơ nhỏ mịm màng trên cánh tay trắng nuốt của em … Chào em hôm khác anh mua .

Dịu êm Hồ Núi Cốc


   Nhiều chàng thanh niên trẻ cũng đến bên em, cả bà dòng 55, 65 tuổi ; Có ông trên 70 tuổi ngồi bên em cả tiếng dài  . Mình nhớ em đi qua chỉ liếng nhìn .
  Một hôm, tiết trời mát dịu nắng vàng nhẹ, em vừa ra bán số mình đã đến . Em hỏi, anh ơi hôm nay ANH CÓ CHƠI ĐỀ KHÔNG ? Mình đứng ngây người ra không biết trả lời ra sao . Tiếng em gọi, tiếng em nói  cùng với khuôn mặt .. còn hơn cả mật ngọt chết ruồi !  Mình chưa đánh đề bao giờ, bây giờ em mời chơi đề ? Em đẹp thế này trả lời em sao đây … mình sờ, mình xem vé số của em . Em ơi ? Chơi đề như thế nào hở em ? Anh cứ chơi đi là khắc biết !
 Anh cứ chơi đi là khắc biết . Mình nhìn em bán số trong lòng thấy trẻ trung, thấy yêu đời , yêu cuộc sống nhiều hơn .


2 nhận xét:

  1. Tay này cần xem lại ngay nhé ,điều đó chứng tỏ hắn còn khỏe và còn fhichs của ngon vật lạ như thế là còn sống lâu lắm đấy .

    Trả lờiXóa
  2. Cứ khỏe, cứ sống, cứ yêu cho đến chết, đấy là hạnh phúc lớn nhất mà trời ban cho bạn. Tiền cũng chẳng mua được đâu...

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]