Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

NHỮNG GƯƠNG MẶT ĐẸP CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG TA HÔM NAY (tiếp theo 6)

Khi ở tuổi 60, cái tuổi đã rất xa so với tuổi học trò, tuổi sinh viên và cũng đang xa dần cái tuổi công tác, việc giao lưu với lớp sinh viên @ không chỉ là niềm vui đâu mà còn là một nhu cầu nữa đấy. Giao lưu với lớp trẻ giúp nhớ lại những kỷ niệm thời trẻ đầy sôi động qua đó trí nhớ sẽ tốt lên, tinh thần phấn chấn và vì thế cuộc sống tươi trẻ hơn, sức khỏe sẽ tốt hơn.
Nhưng cái quan trọng nhất vẫn là nhu cấu sinh hoạt cộng đồng, hướng tới bạn bè mà.










2 nhận xét:

  1. Cảm ơn bác mõ Quang có nhiều ảnh đẹp đến thế, biết bao nhiêu là "đôi kiêu hãnh" làm sáng cả ngày hội trường mà ngày xưa nằm mơ cũng chẳng có được! Nhìn những gương mặt thật đẹp, trẻ trung và đầy kiêu hãnh, làm sao chúng ta không thể không tin vào sự phát triển và tương của mái trường cơ điện thân yêu cơ chứ!

    Trả lờiXóa
  2. Chân ...thật ơi, trong bối cảnh chung của đất nước "Nhiều cơ hội nhưng cũng nhiều thách thức" mà một cái trường miền núi xa Hà Nội làm được như thế cũng là một cố gắng rất lớn rồi. Còn tương lai của nó nằm trong tương lai chung của cả cái ngành giáo dục, và tương lai chung của cả đất nước nữa. Nếu đi sâu vào các con số thật của các trường Đại học thì ĐH KTCN Thái Nguyên của chúng ta cũng đáng tự hào lắm đấy.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]