Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG CỦA CÁC GIẢNG VIÊN TRẺ

Quang K8
Cùng với việc dựng lán trại của các lớp các khóa sinh viên thì các thày cô các khoa trong trường cũng có những lán trại của riêng mình. Mỗi lán trại cũng giống như một phòng trưng bày truyền thống của khoa. Ở đấy ngoài những sách tư liệu tôi cũng đã nhìn thấy những hiện vật là kết quả của những công trình nghiên cứu khoa học mà do chính các thày, các cô kết hợp với các lớp sinh viên làm ra. Là một giảng viên Đại Học và cũng là một Cựu Giảng viên của trường, tôi hiểu nhiều về những điều này. Tôi thấy rất tự hào về những gì mà các thày các cô, thế hệ trẻ của nhà trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghiệp - Đại Học Thái Nguyên đã làm. Có lẽ còn cần rất nhiều cố gắng nữa để được như lời Bác Hồ đã dăn dạy .

"Non sông Việt Nam có trở nên vẻ vang hay không, dân tộc Việt Nam có được sánh vai các cường quốc năm châu hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công lao học tập của các cháu"

Thú thật, lời dạy này của Bác lẽ ra thế hệ chúng tôi đã phải thực hiện được rồi. Ấy thế mà mãi đến bây giờ, non sông Việt Nam và Dân tộc Việt Nam vẫn đang chờ đợi ở thế hệ trẻ hôm nay, vừa buồn vừa hy vọng...

Khoa Điện


Khoa Cơ Khí

Khoa Cơ Khí Động Lực

Tư Vấn du học

Khoa Khoa Học Cơ Bản

Bộ Môn Lý Luận Chính Trị

Khoa Điện Tử


Khoa Điện Tử


Khoa Cơ Bản
Còn nhiều lán trại của các khoa khác nữa. Nhưng thời gian có hạn nên cũng chỉ đưa lên được như thế này để mọi người cùng xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]