Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

NHỮNG GƯƠNG MẶT ĐẸP CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG TA HÔM NAY (tiếp theo)

Quang K8
Đã đành là "Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân". Nhưng nếu với một cơ sở nghèo nàn thì chắc những thành viên trong đó cũng chẳng muốn làm đẹp làm gì. Ý tôi muốn nói rằng, tại sao chỉ là một trường Đại Học miền núi thôi, sinh viên vào trường cũng chủ yếu sống ở những vùng núi Việt Bắc và Tây Bắc thôi, ấy thế mà cơ sở trường lớp chẳng thua gì những trường ở Hà Nội, thậm chí còn hơn nhiều trường khác nữa. Nếu không tin mời các bạn chịu khó bỏ chút ít thời gian đi thăm quan và so sánh thực tế các bạn sẽ thấy điều đó. Tuy nhiên công lao làm lên điều kì diệu này thuộc về nhiều thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường. Trong đó có phần nhỏ bé của mỗi chúng ta.
Còn thế hệ sinh viên thời này thì thế nào nhỉ. Đẹp, Galan, và rất văn hóa. Lấy gì để chứng minh điều này. Hãy tiếp xúc, chuyện trò với họ, ít nhiều bạn sẽ hiểu họ phần nào.

Các sinh viên tình nguyện trong ngày lễ 50 năm

Phải nói các cháu rất nhiệt tình phục vụ quan khách đến thăm trường. Một tình cảm tốt đẹp đã được các cháu thể hiện sau khi chuyện trò, giao lưu với chúng tôi. Tất cả các cháu đều phát biểu "Thế hệ các bác tốt quá, tình nghĩa quá, không biết sau này chúng cháu có làm được như các bác bây giờ không..."












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]