Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

NGÀY HỘI HAT CLUB 27-9-2015

Lại là một lễ hội vui vẻ và sôi động. Các tín đồ của Bia Hà Nội họp mặt cùng uống, cùng ăn rồi cùng nhau hát hò và chia sẻ  cho nhau những niềm vui bình dị. Những niềm vui bổ ích cho cuộc sống, cho sức khỏe và cho tình bạn, tình người...
Ban nhạc chuyên mở đầu cho ngày hội HAT CLUB


Vui vẻ, sôi động

Toàn cảnh ngày hội, rất đông, rất vui

Đại diện cho đối tác Bia Hà Nội cùng vui với HAT CLUB

Những khách mời đặc biệt của HAT CLUB

Giao lưu và tặng quà

Giao lưu của Hội Đại Học Cơ Điện với HAT CLUB

Quà và hoa đang được trao tặng nhau.

Một hình ảnh đẹp được đưa vào với Bia Hà Nội cùng mọi người và cùng HAT CLUB

Hát mừng ngày hội

Còn đây là chương trình quay số dự thưởng

Trao thưởng

10 nhận xét:

  1. Thế mới biết đời bất công, "kẻ ăn không hết người lần không ra". Bên Blog K6 bị khóa không ai vào được mới mấy ngày mà đã bao người phản đối. Còn bên này, cửa mở toang mà chẳng thấy ai nhòm vô.
    Nhưng nói thật , hoàn toàn thật đấy, mọi người đừng quá vội để xem cái lý do không vào được Blog K6 là vì sao. Vì cái trình độ "Kỹ thuật số" của anh em thế hệ Cơ Điện của chúng ta đều rất hạn chế mà thiên hạ thì lại rất lắm người tài. Đến hệ thống mạng vô cùng tinh xảo và tuyệt đối an toàn của Mỹ kia mà vẫn bị HACK thì cái Blog K6 với trên dưới 20 người có quyền tác giả làm sao dám đảm bảo rằng không có kẻ làm HACK cơ chứ. Còn nếu đúng là Quản Trị mạng K6 khóa không cho các bác, các chú vào thì mời mọi người dồn sang Blog K8 dạo chơi cho rôm rả.
    Tuy nhiên ngay cả Blog K8 cũng không dám cam đoan rằng sẽ không có một ngày nào đó có kẻ đặt bom cho nổ tung. Vì mọi người cùng biết rồi, Blog K8 cũng có nhiều kẻ ghét muốn phá lắm đấy.
    Thật tệ hại. Thế giới cũng vậy thôi những kẻ thích phá luôn là những kẻ ích kỷ, chỉ muốn thỏa mãn quyền lợi cá nhân, quyền lợi nhóm... KHÔNG ĐƯỢC THÌ PHÁ

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn pakon với Tình Cơ Điện và Bia hơi Hà Nội.
    Mỗi lần gặp mặt, lại là một lần vui.

    Trả lờiXóa
  3. Chẳng kẻ giặc nào ngăn nổi bước Ta đi . Cứ vui đi như ngày Hội bia hơi này

    Trả lờiXóa
  4. Đúng như pac Quang nói: “Nhưng nói thật , hoàn toàn thật đấy, mọi người đừng quá vội để xem cái lý do không vào được Blog K6 là vì sao….”
    Cho đến nay, mặc dù pac Mõ K6 đã trở về Hà Nội, và nghe nói Blog K6 đã trở lại bình thường…, nhưng mọi người vẫn không biết lý do vì sao lại xảy ra chuyện vừa rồi, dù nhiều người đưa ra ý kiến thắc mắc và đang mong chờ pac Mõ K6 giải thích.
    Hùng bò chợt nghĩ đến vụ vừa rồi xôn xao trên mạng là chuyện có cô ca sỹ kha khá nổi tiếng, cho con trai tè vào cái túi nôn trên máy bay. Ừ thì chuyện tè vào cái túi nôn là sai, nhiều người cũng biết vậy và nhiều người cũng thông cảm vì cháu nó bé, không xử lý nhanh thì nó tè ra máy bay mất, còn chuyện tiếp viên hàng không nhắc nhở cũng là việc họ phải làm, phải nhắc nhở chuyện làm sai đó. Và chuyện đó có lẽ cũng không bị ầm ỹ lên, nếu vợ chồng cái cô ca sỹ ấy nhẹ nhàng nhận lỗi, giải thích lý do…, và chắc chắn vì lý do cháu nhỏ, ai ai cũng thông cảm bỏ qua. Nhưng không, vợ chồng cô ca sỹ nọ “sang chảnh” nên không thèm giải thích, không thấy sai, mà cứ thản nhiên như không, tiếp tục việc làm của mình mà không thèm trả lời tiếp viên và hành khách, cứ coi như là đang ở chỗ không người, đây là “tao thấy thích thì tao cứ làm thế đấy, chúng mày kêu la thì mặc chúng mày, tao khinh không thèm trả lời”.
    Vâng, sự việc không lớn, và cô ca sỹ ấy đã chọn cách hành xử im lặng, coi khinh mọi ý kiến của mọi người, không thèm trả lời ý kiến của mọi người vì tao thấy tao có sai đâu…, chúng mày thích “ném đá” thì cứ ném đi, chúng mày thích tẩy chay thì cứ tẩy chay đi, không thèm xem, không thèm nghe tao hát nữa thì tao cũng không cần chúng mày, tao còn có nhiều Fan ủng hộ lắm. Vắng cô thì chợ vẫn đông. Chuyện không có gì mà ầm ỹ thế. Ném lắm đá thì mỏi tay, chửi mãi thì mỏi mồm, đây coi khinh hết .
    Và cuối cùng đúng là thế, cô ta vẫn hát và vẫn có đông các Fan hâm mộ.
    Vâng, cái văn hoá cao của một số SAO Việt là như vậy đấy.
    Và nghe nói họ cũng có cái bằng Đại học như ai .

    Trả lờiXóa
  5. Chiều hôm qua lại sang anh Dũng Chít chơi bóng bàn, sau mấy ngày ảnh phượt vắng nhà. Vẫn biết anh Dũng là người có cá tính hơi đặc biệt, nên phải lựa cách tiếp cận để hỏi dần vào cái việc blog K6 bị khóa là do nguyên nhân nào. Sau một hồi bay vòng tròn trên trời mà vẫn chưa hạ cánh được. Anh Dũng có nói đại loại thế này."Ngay đến Blog K10 còn mấy lần bị khóa đến cả Quản trị mạng còn không vào được và có lần chính A Dũng phải sử lý nữa là. Mà gần đây nhất là Blog K8 đến Quang cũng không còm được phải gửi còm sang đây để nhờ mình vào cho đến khi Quang trực tiếp vác Laptop sang nhờ sử lý mới trở lại bình thường"
    Nói tóm lại có nhiều lý do để Blog bị khóa, nào là do nghẽn mạng, do cơ quan an ninh XH ngăn cản, do có nghi vấn (hoặc sự cố gián điệp) nên nhà mạng cũng khóa để giữ an toàn cho thân chủ .v.v. tất nhiên có cả lý do Quản trị mạng chủ động khóa nữa. Nếu anh em mình có trình độ hiểu biết cao hơn thì phần lớn các lý do này chúng ta đều tìm ra được. Nhưng rất tiếc đều là A, B, C cả thôi nên sinh ra chuyện nghi n gờ lẫn nhau...
    Khi Quang đề cập đến việc giải thích cho cộng đồng Cơ Điện biết để tránh mất đoàn kết thì A. Dũng có trả lời là chưa cần thiết, rồi mọi người sẽ hiểu.
    Về cá nhân Quang chỉ muốn cho sự việc sáng tỏ (Cũng như những sự cố trước đây trên Blog K8 vậy). Nhưng khó quá, mỗi người một tính. Ngay Quang và A. Dũng, gần như ngày nào cũng gặp nhau, chơi thể thao, đi chụp ảnh hoặc tán gẫu, ấy thế mà cứ vào một công chuyện nghiêm túc nào cũng tranh luận và rất ít khi thống nhất được với nhau. Cuối cùng và tốt nhất là thôi, ai thích thế nào thì cứ thế mà thích, còn cái gì thích chung thì cứ chung. Cái "cá tính" nó khó thế đấy.
    Viết mấy dòng này mong mọi người hiểu thêm về Quang và hy vọng mọi việc sẽ qua đi để cái đất trời vốn dĩ nhiều sóng gió này lại được bình yên và để chúng ta lại được VLC.

    Trả lờiXóa
  6. Hùng bò xin phép đề nghị chấm dứt mọi còm liên quan đến chủ đề này ở đây.
    Mọi việc rất có thể sẽ đi quá giới hạn nếu tiếp tục mà cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì.
    Mọi việc chỉ có thể còn lơ mơ như pac Quang nói :”Nói tóm lại có nhiều lý do để Blog bị khóa, nào là do nghẽn mạng, do cơ quan an ninh XH ngăn cản, do có nghi vấn (hoặc sự cố gián điệp) nên nhà mạng cũng khóa để giữ an toàn cho thân chủ .v.v. tất nhiên có cả lý do Quản trị mạng chủ động khóa nữa.”… khi mà pac Mõ K6 chưa về hoặc chưa biết sự việc.
    Nhưng nay pac Mõ K6 đã về và:”Khi Quang đề cập đến việc giải thích cho cộng đồng Cơ Điện biết để tránh mất đoàn kết thì A. Dũng có trả lời là chưa cần thiết, rồi mọi người sẽ hiểu.”
    Thì như vậy đã rõ rồi, ai muốn hiểu thế nào thì hiểu mà.
    Như vậy, ai hiểu thế nào cũng đúng, không cần giải thích thêm nữa.

    Vì vậy, cho đến nay, ai cũng đúng.

    Ai cũng đúng thì tranh luận làm gì nữa.
    OK, Pakon ta cứ hiểu vấn đề như mình đã hiểu.
    Và cứ tiếp tục bình thường hóa mọi việc, như chưa có chuyện gì xảy ra.
    Tất cả các Blog của các khóa Cơ Điện, hình như cho đến bây giờ đều mở cửa cả.
    Ai muốn vào đâu thì vào .

    Ngoài ra, Hùng bò đề nghị, việc gì trên mạng ảo thì vẫn cứ là mạng ảo, tranh luận với nhau trên mạng vui hay không vui với nhau là chuyện của mạng ảo, còn ra ngoài đời thực, anh em vẫn cứ là anh em với nhau, đừng mang cái mạng ảo áp vào cái thực…, thế mới là VLC.
    Hy vọng có pac nào tổ chức một buổi giao lưu đủ mặt anh em ngoài đời thực để xóa bỏ cái không vui trên mạng.

    Như lời bài hát chế về K10 Cơ Điện:

    NÀO TA VUI HẾT MÌNH,
    GẠT ĐI HẾT ƯU PHIỀN,
    CÙNG NHAU TA …… HÁT VANG.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng ! Đúng Lão Tướng Hùng bò nói rất đúng ! : " .. và cứ tiếp tục bình thường hóa mọi việc ..." . Nhà nước Việt Nam còn bình thường hóa với nhiều nước trên thế giới cơ mà ! Kể cả với kẻ thù : " Không đội trời chung" .

    Trả lờiXóa
  8. Ok, thế là ngon rồi, người đàng hoàng vẫn sẽ đàng hoàng, còn người ít đàng hoàng sẽ nhìn thấy ngay ấy mà. Tôi vẫn nói văn là người , cứ đọc bài dù có dấu tên vẫn biết của ai. Bây giờ Quang nói thêm câu này cứ nhìn cách ứng sử là biết ngay anh ta có gây ra lỗi hay không. Chỉ có điều ta (chính mỗi người) có tha thứ cho họ hay tha thứ đến mức nào thôi. Con người ta hay ở chỗ đó, tự xấu hổ với bản thân còn đau hơn nhiều khi bị người khác mắng nhiếc.
    Thôi nhé tôi cũng sẽ không nói gì nữa.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]