Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

DỰ CƯỚI CON TRAI OÁNH

   Mưa sầm sập cả đêm qua ,vậy mong cứ mưa to nữa đi sao cho sáng sớm tạnh ráo để còn đi Nam Định.thế mà sáng nó lại mưa tuy không to bằng cơn mưa 2 tiếng đồng hồ lúc nửa đêm.Thế là phải gọi lại cho Tr Dũng là lùi từ 6g sang 7g30 chờ tạnh ráo.
  Chằng biết làm gì giết thời gian ngoài cái TV chán ngắt. rồi mà mưa không ngớt ,thôi cứ đi  kẻo nhõ việc .Ra Trương Định chờ xe 36 vừa tới nên không kịp mua cái bánh ăn lót dạ.Gần tới bến xe thì tr Dũng gọi bảo mưa quá nên sẽ đi xe buýt ra có thể châm một tý .Vậy mà hơn 8 g chúng tôi mới lên chiếc xe Thái bình to kềnh của hãng Phi Hùng .Mưa vẫn sối xả nhưng càng về gần Nam Định thì ngớt hẳn ,có chỗ đường khô ron rồi .Tôi gọi cho Họa và Đạo ra đón vì chỗ nhà Lâu nước ngập sâu lắm.Gần 10 g thì xe đến BigC Chúng tôi xuống xe thì Đạo đã chờ đó rồi một lát sau Họa ra thế là bám càng chúng về nhà Đạo .Nam Đinh cũng mưa cả đêm nhưng sáng ra thì tạnh vậy mà nhiều chỗ ngập quá .Đạo phải đi lanh quanh để tránh những phố ngập .Lát sau Lâu cũng tới nhà Đạo thế là cả bọn ra nhà hàng Vị Hoàng nơi tổ chức sự kiện .Chà có nhiều anh em Cơ Điện ở đấy rồi .Toàn là chào hỏi rồi cụng ly cứ liên tục thôi .Sau buổi Tôi về ngay với xe của Hoàng kim Hải còn Tr Dũng đến thăm nhà một đồng đội cũ .mãi 16g vừa gọi điện cho tôi nói đã lên xe về rồi .



chỗ ngập nhẹ nhất đi được xe máy


Thành Nam không bằng Hà nội rồi

Đường Điện biên ngập nước xanh lè

Rõ màu xanh của nước 

Hỏng xe rồi


Lâu đến nhà Đạo rồi cùng đi luôn

Nơi Tổ chức đám cưới đây rồi

Chú rể xấu hổ chăng

Không phải vậy đâu

Khách Cơ Điện

Thêm chú thích

toàn cảnh hội trường

Thêm chú thích

chào hỏi

bí thơ chi bộ :anh Điềm

Chhox này K6 tâm sự

Nhĩ bận họp nhờ cợ đi uống hộ

Nam định nổi sóng


H K Hải đến sau cùng

Diễn K7 mời rượu



Gia chủ mời rượu

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Ta lại mời nhau vậy

Đạo với H K Hải tráo chén

Đây không phải ở Nam Định mà là ở dốc Vĩnh Tuy ngã ba Lac Trung -Minh Khai -Hà nội đấy 

Tưởng Hà nội thế nào hóa ra 14g30 rồi mà vẫn ngập nặng cơ chứ Vậy là Hà Nội với Nam Định hòa 1-1

5 nhận xét:

  1. Chúc mừng pac Oánh cùng gia đình hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  2. Đúng là giỏ nhà ai quai nhà ấy. Thoạt nhìn tớ lại nhầm chú rể là Oánh mới chết chứ. Hai bố con giống thế chứ, chỉ khác nét già với trẻ thôi. Chúc cả nhà vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng gia đình Oánh. Mừng hạnh phúc các cháu

    Trả lờiXóa
  4. Mừng cho hạnh phúc của hai cháu - niềm vui của gia đình!

    Trả lờiXóa
  5. Mặc dù có mặt ở Nam Định hôm trước nhưng rồi cũng không thể lui lại để tham dự đám cưới của con bạn Oánh, vì gia đình mình cũng có việc của con gái sắp lấy chồng. Đành phải alo chúc mừng qua điện thoại với Oánh từ trước và nhờ thêm anh Thọ Mom chuyển quà mừng vậy.
    Mấy hôm nay mạng Internet của nhà bị hỏng, lại vào những ngày gia đình có việc nên mãi chiều hôm qua mới vào được mạng. biết thêm trang blog K6 đang bị "sự cố". Nhiều người cho là do Quản Trị mạng khóa. Chẳng biết thực hư thế nào???
    Chỉ có một ý kiến thế này, mong các cụ ông, cụ bà Cơ Điện ở cái tuổi trên dưới 60 rồi, đừng cố tình hay vô thức biến các trang Blog thành chỗ cãi vã, nói bóng, nói gió hay mạt sát nhau. Đây là sân chơi VLC nhằm mang lại niềm vui cho cái tuổi đã và sắp về hưu thôi.
    Qua đây, một lần nữa cho thấy sức ép blog lên BBT đặc biệt là lên Quản Trị Blog lớn đến thế nào. Mong mọi người hiểu cho. Blog là sân chơi cho mọi người, cho bạn bè nhưng thực sự là công việc lao động nặng nhọc cho Quản Trị đấy. Nếu không vì bạn bè thay vì một mục đích lợi nhuận cụ thể nào đấy thì các trang Blog Cơ Điện cũng sẽ giống như ngàn vạn trang xã hội khác, sinh ra và biến đi chỉ trong một thời gian ngắn thôi.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]