Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

NHỮNG GƯƠNG MẶT ĐẸP CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG TA HÔM NAY

Quang K8
Không phải đã là vô lý, nhưng có lẽ vô bổ thì gần đúng, Hãy chuyển sang một khía cạnh vui hơn, bổ ích hơn cho dù nó vẫn nằm trong cái đề tài "trường ta"
Đã là sinh viên ai chẳng thích đẹp. Ngày xưa K10 có Hồng, có Sơn, K11 có Loan có Nga... mà khối anh đến giờ vẫn còn nuối tiếc (xin lỗi các bạn, đừng hờn giận gì nha, vì đó là sự thật). Đặc biệt Nguyễn Văn Sinh K8 thỉnh thoảng vẫn phải thốt lên "Đôi Kiêu Hãnh" Thế thì lớp trẻ bây giờ cũng như thế chứ. ai chẳng muốn vươn tới cái đẹp.
Xin thú thật với mọi người rằng cái đẹp thời nay vượt cao, vượt xa hơn nhiều cái đẹp ngày ấy đấy.
Nào ta hãy cùng nhau chiêm ngưỡng vẻ đẹp sinh viên hôm nay.


















Khoảng cách 40 năm của hai thế hệ sinh viên trường Đại Học Cơ Điện

1 nhận xét:

  1. Ảnh rất đẹp với chủ đề cũng rất hay! Có lẽ bác phó Quang có cái nhìn và đánh giá rất riêng, tích cực và rất khách quan về sự khác biệt của hai thế hệ chênh nhau hơn 40 năm. Đấy là sự trưởng thành và niềm tự hào tin tưởng về một mái trường thân yêu, tin tưởng về một thế hệ sinh viên đầy trí tuệ và sức sống, chắc chắn sẽ là những người có ích cho đất nước. Nhìn những sự tươi trẻ ấy, phải nhất trí với đánh giá của bác Quang " cái đẹp thời nay vượt cao, vượt xa hơn nhiều cái đẹp ngày ấy đấy".
    Và xin nói thêm với bác V. Sinh, có hàng trăm, hàng nghìn "đôi kiêu hãnh" của bác hiện diện dưới mái trường cơ điện hôm nay, rất tiếc là bác chưa từng được chứng kiến!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]