Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

NHỮNG GƯƠNG MẶT ĐẸP CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG TA HÔM NAY (tiếp theo 5)

Lê Sĩ Mạnh vừa có một nhận xét thật đúng lúc và ý nghĩa. Chắc nhiều bạn sau khi đọc xong phải suy nghĩ. Nhưng cũng cần phải làm rõ thêm thế này.
Từ 2 năm nay Blog này có một BBT gần chục người có thể tự viết bài đăng bài lên trang. Ngoài ra mọi người đều có thể gửi bài vào Email của một trong những người trong BBT để đăng hộ. Nếu tất cả cùng viết, chỉ cần mỗi tuần, mỗi tháng một bài thôi thì chắc tinh thần cũng như nội dung Blog sẽ sôi động nhiều. Nhưng như Mạnh nói chỉ vào đọc, mà không muốn viết thì  nói thật, một BT dù có mười đầu, mười tay cũng không thể làm cho Blog sôi động và phong phú lên được. 
Trong số những người hay viết, trừ Quang ra thì bạn Sinh viết khá nhiều, còn lại lác đác vài người nữa, lúc viết lúc không. nhân đây cũng xin mạn phép được gửi lời cảm ơn đến các bạn.
Tôi nhớ lại năm 2013 và 2014 khi có một  vài người do những lí do không thỏa mãn  nguyện vọng cá nhân đã cố tình phá bĩnh, phá bỏ Blog, đã từng văng bậy (xin lỗi không tiện đưa nguyên văn ra đây) Ít nhiều làm nản lòng BBT.
Thực ra cả Blog K6 và K10 cũng đều đã có lúc rơi vào tình trạng như vậy. Nhưng rồi sau những cuộc họp rút kinh nghiệm (Quang cũng được mời dự) mọi người lại đoàn kết lại và chung sức vực lại trang Blog.
Còn Blog K8 cũng thế thôi, nếu không có nhiều ý kiến của bạn bè vun vào thì trang này cũng đã  biến từ năm ngoái rồi. Mình nhớ có một bạn Khóa sau (không rõ ai) nói trong bài còm thế này: "Chú ơi, chú cứ buông tay 2 tuần thôi thì mọi thứ về số không ngay ấy mà. Cháu cũng làm cái này cháu biết, cũng là ôm rơm thôi."
Mình biết mình đang ôm rơm. Và nếu chỉ vì một ý gì đấy mà các bạn đã tự ái, im lặng hay quay lưng đi, thì theo logic, các bạn thấy người ôm rơm này đã phải chịu đựng như thế nào và khả năng kiên trì lớn như thế nào. Tuy nhiên mọi thứ đều có giới hạn
Nói lên để cùng biết , cùng hiểu chứ thực ra Quang cũng chẳng hy vọng nhiều đâu. Vui là chính mà. Ai thích vui thì cùng vui, không thích thì thôi. Còn bạn bè mãi là bạn bè. Biết đâu đấy, một ngày nào đó chúng ta lại vẫn cần đến nhau.















5 nhận xét:

  1. Chuc BT Quang sức Khỏe . " Vắng cô thì chợ vẫn đông ", " Lời nói gió bay' Sợ nhất không nói, không nhìn không xem không thấy ! . Như vậy có nên sống không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Sinh Nguyen, mình cũng có những nét đồng cảm với Sinh, Đã vào việc, đã tranh luận thì tất nhiên phải có điều đúng điều sai, nhưng nếu sợ không làm gì cả thì như vậy cũng chẳng thể gọi là tốt được. Còn chỉ vì đúng sai rồi lại ghét bỏ nhau, quay lưng với nhau thì quả thật không nên.
      Đợt này mình muốn đăng hết những bài liên quan đến cái ngày lễ kỉ niệm thành lập trường, cũng chẳng phải vì nó đúng hay nó sai mà vì nó đã diễn ra như thế (Một đặc điểm quan trọng của báo chí là đưa tin). Sau đó nếu không có gì đặc biệt thì mọi việc lại bình thường.
      Mặc dù bài viết của Sinh vẫn còn có bài chưa đăng, nhưng để sau vây.

      Xóa
  2. Trời sinh đôi mắt để nhìn
    Đôi tay năm bắt , buông lời lả lơi
    Lại đôi tai nữa ai ơi
    Biết bao là chuyện trên Đời vào ra

    Vui buồn mọi chuyện sẽ qua
    Mai trời lại sáng có là gì đâu
    Sáu mươi chớm bạc mái đầu
    Để cho lâu bạc nhìn nhau lại cười

    Trả lờiXóa
  3. Lần đầu tiên thấy Mom thơ ca hò vè ví von- xin chúc mừng bạn , BLoge chính gốc đang chờ thơ ca của TM đấy!
    [img]https://scontent-sjc2-1.xx.fbcdn.net/hphotos-xfa1/v/t1.0-9/10394516_693595594072708_1253723904016365596_n.jpg?oh=d05664d54fc02cf2a61d11aa5ed3b213&oe=56A66B74 [/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà này thiếu cái răng cửa như mình vậy .ĐH giỏi lắm đấy

      Xóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]