Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

TIN VUI SỚM TỪ THÀNH NAM

  Tôi vừa có  chuyến đi khảo sát thực địa tại Nam Định-Ninh bình vừa qua cho ngày hội K6 năm 2015..Xong công việc trở lại Nam đinh có gặp  Oánh k8B và Đạo k8A .Một bất ngờ là Oánh thông báo ngày cưới vợ  con trai lớn . Tuy vậy Oánh băn khoan là ở Nam định không có được một nơi tổ chức cưới cho con trai đủ rộng  .Nhà Oánh có 14 anh chị em tất cả với dâu rể nhân đôi ,con cháu đông  ( Cụ ông có 2 Bà mà ) mà  bè bạn lại nhiều và trải khắp nơi..Vì thế nên không dám mời bè bạn phương xa được và lấy làm áy náy lắm .Tôi lấy kinh nghiệm của 2 lần cưới con của mình và khuyên Oánh nên liệu cơm gắp mắm cho hợp lý .Giờ thông tin phổ cập lại có blog K8 nên mời đại diện thôi còn lại báo hỷ là phù hợp hơn cả .Các Ban bè chắc sẽ thông cảm và ủng hộ ngay thôi .
Ảnh này bị ánh sáng đền làm nhòe đi lại thêm huyền ảo 



 Oánh nói : cảm ơn ý kiến của tôi và sẽ cân nhắc thêm.Chắc rằng vài hôm nữa Oánh sẽ lên Hà Nội mời .Tôi nói luôn :: Nếu được mời dự cưới cháu tôi sẽ đi dự ,còn nếu không được mời cũng không sao Tôi vẫn mừng cho cháu và vẫn vui như Tết mà " thế là cả bọn cười vui vẻ bên những cốc bia hơi Hà Nội tại một nhà hàng bia hơi HN ở phố Đông A


Thực khách ngồi ra cả vỉa hè như trên Hà nội ta vậy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]