Thứ Tư, 18 tháng 2, 2015

CHÚC MỪNG NĂM MỚI

Nhân dịp năm mới Ất Mùi, năm của những con dê tuổi 60, ít nhiều râu tóc cũng đã bạc. Ban Biên Tập Blog xin được gửi đến các bạn K8 bạn tốt của các cụ Dê cùng toàn thể anh chị em Cựu Sinh Viên, Giáo Viên Đại Học Cơ Điện Thái Nguyên lời chúc phúc tốt đẹp nhất. Mong sao sang năm mới Ất Mùi (2015) chúng ta sẽ đoàn kết hơn nữa, keo sơn hơn nữa để tuổi cao thêm niềm vui, thêm sức khỏe, thêm hạnh phúc, để trang Blog của chúng ta càng thêm nhộn nhịp, tươi trẻ!



Những đồng tiền đẹp.

6 nhận xét:

  1. Năm mới đang tới xin được kính chúc các thầy cô giáo, các CSV ĐHCĐ gần xa và các độc giả các trang Blog Cơ Điện:

    SỨC KHỎE, AN LÀNH, HẠNH PHÚC!

    Trả lờiXóa
  2. Kính chúc tất cả các anh chị các bạn của các trang blog ĐHCĐ năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và bình an .

    Trả lờiXóa
  3. Năm mới chúc các pac K8 phát huy tình đoàn kết để các tác giả tiếp tục cho các bài viết xuất hiện với tốc độ chóng mặt, để các cây bút mới ngày càng xuất hiện nhiều hơn cho blog thêm nhiều mầu sắc .
    Năm mới, Chúc các pac K8 bước sang tuổi "hoa giáp" mới với sức sống mới, tình yêu mới cho đời luôn mới

    Trả lờiXóa
  4. Năm mới kính chúc Đại gia đình ĐHCĐ mạnh khỏe , hạnh phúc, an khang , thịnh vượng . Chúc trang Blog của chúng ta ngày càng phát triển

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đầu xuân năm mới, thay mặt HAT Club - Hội những người yêu thích Bia hơi Hà Nội kính chúc các Chú các Bác k8 cơ điện luôn vui vẻ, hạnh phúc,và tiếp tục sinh hoạt cùng HAT Club.
      Sắp tới, HAT Club sẽ xuất bản chuyên san về Bia hơi Hà Nội và Hội những người yêu thích Bia Hơi Hà Nội, kính mong các quý hội viên đóng góp viết bài để đăng lên tập san nhằm kết nối nhau nhiều hơn, đồng thời những bài viết hay, được đăng lên chuyên san sẽ nhận được nhuận bút là những món quà nho nhỏ của HAT Club. KÍnh mong quý hội viên ủng hộ
      Xin chân thành cảm hơn ./.

      Xóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]