Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

TẤT NIÊN K6

Hôm nay các anh chị K6 tổ chức tất niên đồng thời cũng là mừng nhà mới của gia đình anh Hồ Lê Thanh. Thật là vui.
Mấy ngày mưa rét là thế, vậy mà sáng nay trời sáng, đến lúc mọi người tụ tập đông đủ ở nhà mới của gia đình anh Thanh thì trời bừng nắng đẹp. Một căn hộ tại khu đô thị Times City, 3 mặt tiếp giáp với không gian và hệ thống cửa kính giúp cho các phòng chẳng cần phải lên đèn mà vẫn sáng chưng.
Bữa liên hoan tất niên được đặt sẵn dưới nhà hàng của khu nhà T2, sang trọng và tiện nghi, các món ăn theo kiểu Bufe nhưng có người phục vụ, thật tiện. Nhân thể xin có một ý kiến nhỏ thế này. Nếu K8 chúng ta hay bất cứ hội hè bạn bè nào của Cơ Điện thử tổ chức ở đây xem có hay không nhé.

Lẵng hoa mừng tân gia










2 nhận xét:

  1. Các anh K6 có hoạt động thường niên này thật đáng quý và trân trọng. Bao nhiêu háo hức chờ mong sau một năm, sẽ có thêm người mới và có thể lại vắng đi một bạn vì các lí do khác nhau. Nhưng giữ được cho đều đặn là quý lắm.
    Cám ơn Q. đưa tin và ảnh cho anh em ở xa lò mò đoán tên để may ra có dịp hàn huyên còn chém gió tí. Ví dụ ảnh đầu tiên chỉ biết anh đứng đầu , đứng cuối và hai anh gần ở giữa còn thì mù tịt. Các chị thì TV xin thua luôn. Vậy nên ước mà có chú thích tên dưới hình thì đỡ cho anh em quá!

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn lời động viên của TV .Anh chú thích cho ảnh trên cùng :Từ phải qua trái là
    Đ V Dũng -Nguyễn hữu anh- P a Dũng- Thọ Mom -Tr Dũng -Lê Đình Hòa-Nguyễn hữu Tú-H L Thanh- Nguyễn Thị Thư-Nguyễn thị Huân -Nguyễn thị Cúc-nguyễn thị Dần và P V Quang

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]