Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

CẶP DOANH NHÂN K8 THÀNH ĐẠT

Doanh nhân K8 không ít, doanh nhân Cơ Điện càng nhiều. Nhưng một cặp doanh nhân K8 Cơ Điện làm ăn rất thành đạt thì quả là hiếm hoi.
BBT Blog K8 xin được giới thiệu cặp doanh nhân ấy với những nét tổng quát sau đây.

- Một doanh nghiệp tư nhân 100%. Một xu thế mạnh và phù hợp, dã và sẽ là động lực cho sự phát triển của cả xã hội.
- Cùng tốt nghiệp trường Đại học Cơ Điện Thái Nguyên, nghành chế tạo máy, anh chị đã dám dấn thân vào cái chuyên nghành mà ngay nhà nước ta cũng né tránh. Công ty của anh chị chuyên chế tạo và kinh doanh các loại cầu trục  hạng vừa và lớn.phục vụ sản xuất công nghiệp. Và bằng chính bàn tay, khối óc của mình anh chị đã làm lên những thành đạt lớn lao và trong sạch đó.
- Mặc dù bận rộn lo toan bốn bề, nào việc công ty, nào việc gia đình, anh chị vẫn luôn là những người bạn nhiệt tình và chân thành nhất trong số bạn bè đồng môn của chúng ta.
Với những điều tốt đẹp đó xin được gửi đến các bạn chùm ảnh mới chụp về nhà máy của công ty anh chị trong một chuyến thăm đột xuất hôm thứ bảy 18/5/2013 vừa rồi.
Đó là Công ty Thành Thái của hai vợ chồng Trần Văn Thái K8MA và Nguyễn Thị Thuận Hòa K8MB.
Cổng nhà máy
Một phần nhà máy

Văn phòng, nơi tiếp khách và bạn bè

Xưởng gia công cầu trục


21 nhận xét:

  1. Chưa biết hai bạn làm ăn giỏi thế nào với nguồn vốn đã bỏ ra nhưng nhìn khuôn viên và nhà xưởng đã thấy mê.
    Cơ khí Hòn gai phải di chuyển xa bỏ lại mảnh đất rộng ngay giữa trung tâm thành phố. Vì không có sổ đỏ đất do sơ đồ cũ thuộc than nên không được hưởng % giá trị đất như Cơ khí THĐ ở Hà nội nên đầu tư xây dựng nhà xưởng trên nền vốn vay, không có điều kiện thay mới thiết bị đã cũ nát, lạc hậu...
    Các bạn quá giàu khi đầu tư XDCB chưa nói tới vốn cho hoạt động SXKD. Tồn tại trong khi hàng chục ngàn doanh nghiệp phá sản những năm qua đã là điều đáng nể.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn hữu đã động viên và quá khen, thực ra chúng mình chẳng tài giỏi gì đâu,nói cho đúng là: "Cái máu liều và say nghề" của ông Thái; Nhìn qua ống kính của các nhà nhiếp ảnh K8 thì nó có vẻ hoành tráng đấy thôi,chứ nhìn thực tế nó cũng rất khiêm tốn ...Trong giai đoạn kinh tế suy thoái hiện nay,chúng mình phải nỗ lực rất nhiều để tồn tại và phát triển, rất mong nhận được sự động viên của các bạn.

    Trả lờiXóa
  3. [img]http://2.bp.blogspot.com/-HCLJ2s305uE/UZl5vn5vtmI/AAAAAAAAE2w/ZA6Ma2-_0DY/s320/IMG_7436.JPG[/img]

    Trả lờiXóa
  4. và nhìn từ ngoài đường vào

    [img]http://1.bp.blogspot.com/-hY1MmKdovBI/UZl7CgopxDI/AAAAAAAAE3g/w4zYhAR-fc8/s320/IMG_7442.JPG[/img]

    Trả lờiXóa
  5. Anh chị xứng đáng được ghi vào trang vàng lịch sử các thế hệ sinh viên Cơ Điện : Quý & Hiếm .
    Chúc mừng anh chị Thái Hòa !

    Trả lờiXóa
  6. Thật tiếc là hôm đó Hường đang đi công tác tại Hồ Chí Minh và Bình Dương nên không được
    cùng các bạn đến thăm cơ sở của doanh nghiệp 100% vốn tư nhân, cảm ơn BBT blog K8 đăng chùm ảnh cơ sở hạ tầng công ty Thành Thái, với chùm ảnh này Hường cảm nhận được sự phát triển không ngừng của bạn mình.
    Bạn Thái - Hòa là con người năng động giám nghĩ, giám làm xứng danh là một doanh nghiệp của sinh viên Cơ Điện trong ngành công nghiệp.
    Chúc mừng sự thành đạt và phát triển của Hai bạn.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi đồng ý với anh Tiều phu: "Anh chị xứng đáng được ghi vào trang vàng lịch sử các thế hệ sinh viên Cơ Điện: Quý & Hiếm".
    Là người chứng kiến nhiều dai đoạn thăng trầm, Trôi nổi, của doanh nghiệp, thậm chí tôi còn được chứng kiến cảnh chao đảo của hai vợ chồng, TGĐ như một thằng bất thường, trước cơn cuồng loan về vốn liếng, về DA, tiền công thợ. Nhưng ở hiền gặp lành, Sống nghĩa tình như vợ chồng Thái-Hòa thì giông tố xong là trời yên biển lặng, co ngày nay là tất yếu khách quan, Nhìn vào anh chụp của các phó nháy tôi đoán:
    1. vào giờ nghỉ của công nhân nên thiếu tính chiến đấu, tinh nhộn nhịp của không khí hoàn thành tiến độ DA, chào mừng ngày họp Quốc hội ở HN. Lấy phiếu tín nhiệm cho Mr thái
    2. Doanh nghiệp giản gị, không phô trương của cải, Văn phòng, chỉ là điều kiện cơ sở vật chất cho sản xuất thôi, nhà văn phòng, tiếp khach đủ là được.
    Chúc mừng Doanh nghiệp Thành Thái.

    Trả lờiXóa
  8. Mong cho Thái-Hòa ăn nên làm ra trong năm nay, sang năm và mãi mãi, tiến tới xuất khẩu crane sang nhật, Mỹ, tiến tới chế tạo XE oto, NHƯNG: " Mrs Hòa đừng quên bảo dưỡng PHÁO cẩu nhé" hic.hic.hic. vì chế tạo phải đi lien bảo hành, bảo dưỡng, mới bảo Thái HA.HA.HA được

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mr Hòa ơi, bọn này tập kích vào nhà máy của Thành Thái vào đúng giờ nghỉ trưa ngày thứ bảy cuối tuần, nên trong xưởng máy mới có được không khí yên bình như thế đấy. Mà mọi người biết không, nắng chang chang như thế vẫn phải đầu trần vác máy ảnh chạy các góc để chụp. Chỉ sợ giám đốc Thái ra bắt tay cảm ơn xong rồi lại lặng lẽ ra về như lúc đến thì ha, ha, móm ... luôn.

      Xóa
  9. Đội Quang đi tập kích toàn người khá giả, sao không có bài về những bạn hoàn cảnh khó khăn rồi hô hào đồng môn giúp đỡ cho đúng nghĩa tình bạn bè.

    Trả lờiXóa
  10. Chúc mừng Anh chị, rất mong doanh nghiệp của Anh chị làm ăn phát đạt trong thời buổi khó khăn này. Mấy ai còn dũng cảm để lập doanh nghiệp vào thời điểm như vậy, thật đáng nể trai tài , gái đảm Cơ điện.

    Trả lờiXóa
  11. Xin chúc mừng đôi doanh nhân Thái Hòa, Chúc các bạn thành đạt trong sự nghiệp kinh doanh, hạnh phúc trong cuộc sống gia đình.

    Trả lờiXóa
  12. Cám ơn các bạn đã quan tâm và động viên. Bạn Quang và các bạn xếp vợ chồng mình vào loại "Doanh nhân" quả thật là là không thể tới, vợ chồng mình đề nghị dùng danh từ cho đúng với vị trí của nó: "Doanh nghiệp".
    Các bạn ạ: Khuôn viên của Thành Thái bắt đầu xây dựng từ cuối năm 2007 qua hai giai đoạn: 2007-2008; 2009 và hoàn thành cái khung vỏ vào cuối năm 2009, về thiết bị công nghệ hiện vẫn đang phải tiếp tục đầu tư. Tổng mặt bằng của Thành Thái: 15.000m2, nhà xưởng chính: 5.000 m2, khu gia công ngoài trời và sân bãi: 2.500m2. Nhà văn phòng: 150m2. Khu phụ trợ (Nhà kho, nhà ăn, nhà vệ sinh-tắm, nghỉ giữa ca): 800m2.Tất cả khu sản xuất và phụ trợ có mái che ở trong 1.
    Sản phẩm của Thành Thái: Thiết bị nâng vận chuyển và kết cấu thép.
    Vốn thì hiện nay còn rất khiêm tốn: vốn chủ sở hữu ròng 35 tỷ, để hoàn tất các thiết bị công nghệ chắc phải 10 tỷ nữa, bọn mình tính sẽ đầu tư dần theo tình hình sản xuất.
    Năng lực sản xuất cuả Thành Thái khoảng 100 tỷ/năm.
    Về quy mô của các doanh nghiệp cùng loại ở miền Bắc chắc Thành Thái đứng ở top 4
    Một lần nữa vợ chồng mình cám ơn các bạn đồng môn quan tâm và động viên.

    Trả lờiXóa
  13. Các bạn thấy đấy, tiếng là doanh nghiệp nhưng vốn liếng chưa bằng giá trị một ngôi biệt thự loại xoàng, thế mà chúng mình liều làm sản phẩm: Thiết bị nâng vận chuyển: là TB loại nặng, độ an toàn cấp nhà nước quản lý đấy.Giá trị lớn nhất của chúng mình là kiến thức hơn 35 năm làm công tác kỹ thuật và quản lý, còn ông GĐ thì làm việc 3 trong một. vậy nên chỉ dám nhận là:" Doanh nghiệp Còi và Ranh nhân thôi đấy", nhưng dù sao chúng mình cũng có quyền tự hào mà khoe rằng: Sản phẩm của chúng mình có mặt khắp Bắc - Trung - Nam, cung cấp cho các bạn hàng khó tính như : Chế tạo biến thế ABB ( CT 100% vốn nước ngoài ),Bê tông xuân mai (Đà nẵng), Dầu khí Việt xô ( Vũng tàu )và trong các nghành SX thép, bốc xếp Cảng, thủy lợi vvv, và thật tuyệt vời là đi đến đâu cũng được sự giúp đỡ chí tình của các bạn đồng môn CƠ Điện, xin cảm ơn các bạn, cảm ơn CƠ Điện nhiều nhiều

    Trả lờiXóa
  14. Trần Ngọc Hà K8Alúc 09:15 23 tháng 5, 2013

    Chào hai bạn Thái-Hòa!
    Thời gian qua tôi bận lắm việc quá nên không đến thăm nhà máy của hai bạn được; Rất tiếc!
    Xem ảnh thấy nhà máy Thành Thái khang trang hơn và đẹp hơn lần trước tôi đến; Chúc mừng hai bạn nhé!
    Chúc công ty Thành Thái luôn thành công trong mọi lĩnh vực!

    Trả lờiXóa
  15. Đề nghị mõ Quang cung cấp thêm thông tin về công ty Thành Thái: địa chỉ trang web và một số thông tin cơ bản khác. Các bạn có lợi thế là còn đang làm việc nên có thể qua trang blog này mà giúp đỡ nhau quảng bá thông tin và phát triển thêm. K6 không làm được việc đó vì không có "cặp doanh nhân" nào và hạ cánh hết rồi. Xin chúc mừng K8!

    Trả lờiXóa
  16. RANH NGHIỆP THÀNH THÁI, là đáng tự hào rồi, ý của Mrs Thọ cũng rất Hay, "Đội Quang đi tập kích toàn người khá giả, sao không có bài về những bạn hoàn cảnh khó khăn rồi hô hào đồng môn giúp đỡ cho đúng nghĩa tình bạn bè". với phương tiện thong tin đại chúng này, anh em bốn phương mọi mien đất nước, thông báo cho nhau: Ai, Nơi nào, phương tiện giúp đỡ?.
    Mr Quang Mr Hồng kiểm tra lại xem có ai gặp hoàn cảnh? chúng ta sẵn sang.
    Hiện tôi thấy danh sách cần giúp đỡ là:
    Trần văn Thái + Hòa (HN).
    Hoàng Xuân Cương + Hồng (Vinh Nghệ an).
    Phạm văn Hòa Vũng tàu HA.HA.HA.

    Trả lờiXóa
  17. Thái cần 10 tỷ để mua thiết bị, liệu Cương và Hòa cùng "hoàn cảnh" có sẵn sàng cho vay không lấy lãi không?
    Tớ nghĩ chắc vẫn có bạn đồng môn khó khăn và có giúp hãy giúp vốn và cách làm ăn để lo được về lâu dài. Lâu nay mình thường khen chúc tụng nhau nên thấy không được đầy đủ lắm vì đồng môn đâu chỉ như vây?
    Hai bạn Thái Hòa quá giỏi. Nể đầu tiên là nguồn vốn các bạn bỏ ra. Sau nữa là qui mô và tỷ lệ nhà xưởng.../tổng diện tích là quá đẹp. Đầu tư lĩnh vực này đã cho thấy lòng ham mê rồi. Không liều vì 100 tỷ/năm quá thấp so với nhu cầu thị trường hiện nay và Thái đã khảo quá kỹ. Doanh nghiệp của hai bạn ít nhất cũng tiết kiệm hơn các DNNN 10%, một phần đã phải chi cho chi phí vận chuyển quá xa.
    Nếu bạn chỉ còn vài năm nữa là rời ghế liệu có duyệt cho dự án 20 năm ( có thể bây giờ là 10 năm ) mới thu hồi được vốn? Nói là chung nhưng toàn cái riêng ở đó thôi.

    Trả lờiXóa
  18. Đêm qua không ngủ được, chỉ bởi tại cóc ngồi đáy giếng nhìn trăng, dám lấy đá chọi với núi Thái + Cương, một xúc phạm ko thể tha thứ. tôi xin lỗi thái Cương và các bạn, tưởng chỉ để cười ha.ha.ha cho vui, ngẫm lại ko đc

    Trả lờiXóa
  19. Mình rất cảm động khi được bạn hữu quan tâm và động viên. Bạn Thọ nói đúng đấy, nhiều khi mình ước:giá mà bây giờ chúng mình mới khoảng U 40 nhỉ..., còn sự thật thì đã U 60 rồi, thời gian chẳng đợi ai, ước mơ thì nhiều, nhưng tuổi tác sẽ là Barie đấy.
    Sao Thọ thức khuya thế? có điều gì làm mất ngủ ? còn bạn Pham V Hòa cũng cả đêm không ngủ, đầu gối thức chong chong - liêu có"thần giao cách cảm không đấy"? Nói vui thế thôi, tuổi U 60 rùi nên các cụ đều ít ngủ như vậy... nào cùng hát to bài:" sáu mươi năm cuộc đời " các bạn nhé và chúng ta lấy tiêu chí VLC

    Trả lờiXóa
  20. Phạm Hòa thấy tớ còm vào giờ đó nên bịa ra thức cả đêm để mọi hiểu lầm. Sợ phải cho Thái vay nên đính chính lại.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]