Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2013

TAI NẠN GIAO THÔNG - VÌ ĐÂU ?


Xin đăng lại thông tin về vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại Long An vào lúc 6h sáng nay. Cho đến giờ này, theo thông báo của CA Long an thì vẫn chưa biết nguyên nhân. Vậy theo các bạn cái nguyên nhân của vụ tai nạn này, cũng như của các vụ tai nạn giao thông khác là đâu, vì sao?
Long An:

Tai nạn thảm khốc, 6 người chết, 5 người bị thương

(Dân trí) - Một vụ tai nạn thảm khốc vừa xảy ra giữa xe tải chở nước giải khát và xe khách 16 chỗ vào lúc 6h sáng nay, trên quốc lộ 1A đoạn qua phường Khánh Hậu, TP Tân An, tỉnh Long An khiến 6 người chết tại chỗ, 5 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn sáng 11/5 khiến 6 người chết, 5 người bị thương
Hiện trường vụ tai nạn sáng 11/5 khiến 6 người chết, 5 người bị thương
Thông tin ban đầu, xe tải chở nước giải khát mang BKS 54Z-9532  lưu thông trên quốc lộ 1A hướng từ TPHCM đi tỉnh Tiền Giang, khi đến đoạn chạy qua phường Khánh Hậu (TP Tân An) đã lao sang làn đường đối diện tông thẳng vào xe khách loại 16 chỗ BKS 65K-3639 chạy theo chiều ngược lại. Cú đối đầu kinh hoàng khiến chiếc xe khách biến dạng hoàn toàn, xe tải lật chắn ngang, nước ngọt tràn xuống kín mặt đường.
6 người trên xe khách tử vong tại chỗ, 5 hành khách khác bị thương nặng được đưa đi cấp cứu, trong đó tài xế xe tải chỉ bị thương nhẹ.
Trước vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng, công an tỉnh Long An đã chỉ đạo Phòng CSGT cùng các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương khắc phục sự cố, hỗ trợ những người gặp nạn đồng thời nhanh chóng làm rõ nguyên nhân.
Chiếc xe khách biến dạng hoàn toàn sau vụ tai nạn - Ảnh Hoàng Phương
Chiếc xe khách biến dạng hoàn toàn sau vụ tai nạn - Ảnh Hoàng Phương
Đến 10h sáng cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đang được giải tỏa, chiếc xe khách đã biến dạng hoàn toàn và xe tải đã được di rời vào lề đường.
Theo Đại tá Phạm Hữu Châu - Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An, hiện vẫn chưa xác định được danh tính những nạn nhân thiệt mạng cũng như nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng trên.
Dân trí sẽ tiếp tục thông tin vụ tai nạn nghiêm trọng này.
Trung Kiên

4 nhận xét:

  1. Tai nạn giao thông ở Việt Nam ta thật khủng kiếp : Một ngày số người chết gấp gần chục lần số người chết vì xung đột chiến tranh Irac thủa trước hay Siry thời bây giờ . Lỗi này thuộc về ông bộ trưởng bộ GTVT họ Đinh : Chỉ cần ông ta trong nhiệm kì của mình đùng mơ hão huyền làm gì to tát , chỉ tập trung làm con đường 1 huyết mạch nối Bắc - Nam thật chuẩn hai chiều mỗi chiều 4 làn xe là dân ta quá được nhờ rồi .
    Tin nhờ tai nạn giao thông : Đợt nghỉ 30/4 - 1/5 vừa rồi trong số 110 người tử nạn , vụ đâm xe ở Huế đã lộ diện một "cặp gian phu dâm phụ " chàng là chủ tịch một phường ở Đồ Sơn - Hải Phòng báo vợ con đi Hà Nội chữa thoát vị đĩa đệm , còn nàng hiệu trưởng một trường mầm non của phường đó báo chồng " đi tập huấn chuyên môn " .Cái kim trong bọc nhờ đâm xe mới lòi ra . Hỏi ai buồn , ai vui đây ?!!!

    Trả lờiXóa
  2. Người đọc báolúc 15:43 11 tháng 5, 2013

    Cách đây không lâu có vụ tai nạn giao thông ở đường Láng- Hòa lạc, chết một đôi tình nhân, chắc họ vội vàng muốn nhanh chóng tìm được nhà nghỉ nên đã tông vào xe tải. Người vui là ai đây? ? ?

    Trả lờiXóa
  3. Tôi rất tâm đắc với các bài còm trên, trước đây tôi đã viết trên Blog K6 về vụ hai xe khách thẳng tiến vào nhau, vì sao?
    Theo tính sơ bộ, mỗi Km đường Láng - Hòa Lạc hiện tại có thể làm được hàng chục km đường 1, và cả con đường từ sân bay Nội Bài đi đền Sóc nữa. Hai con đường này làm ra để làm gì? có phải để đi đến các biệt thự vườn, các resort, các khu đất vườn đồi lý tưởng đang chào bán, Những thứ đó là của ai? Những con đường đó phục vụ ai? còn nhiều con đường khác nữa ?...
    Nếu đừng làm những con đường đó vội, và chuyển đầu tư vào những con đường huyết mạch như đường 1, chắc tai nạn giao thông không trầm trọng như bây giờ, và bất hạnh sẽ ít đổ lên đầu dân đen hơn !!!

    Trả lờiXóa
  4. Tôi đồng ý với ý kiến của các bác về tai nạn giao thông của ta đặc biệt là trên tuyến đường huyết mạch Bắc Nam.Biện pháp tốt nhất để giảm TNGT là đầu tư làm 2 tuyến đường ,mỗi tuyến 1 chiều đi tương đối chuẩn như hiện nay. Một đường xuôi ,một đường ngược thì sẽ giảm ngay được nạn đấu đầu xe ,đây là nguyên nhân tạo ra TNGT nhiều khi các Bác tài chạy đúng vẫn bị dính đòn tai bay vạ gió ,làm cho nhiều hành khách bị oan gia.Còn xe nào vi phạm thì chỉ 1 mình chịu thường chỉ do không làm chủ tốc độ hoặc xe không đủ điều kiện an toàn khi vận hành, tức là lỗi do chủ xe là chính.Ai làm người ấy chịu, mọi khách ở trên xe được quyền nhắc nhở nhà xe. Khi mở đường đã có tính đến quy hoạch để sau này khi có điều kiện nâng cấp mở rộng đường theo tiêu chuẩn sẽ không phải đền bù

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]