Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013

VỢ TA VỢ NGƯỜI


Bài này tôi sưu tầm, là vế đối với bài vè của Mr Hường, cũng như Hòa & Hường đối nhau (NAM NHI HÒA)
Vợ ta hay vợ người đây? đố biết!

Vợ ta - Vợ người

Vợ ta thì nạt thì đe
Vợ người thì cứ... lăm le ... nhìn hoài
Vợ ta thì chẳng đoái hoai`
Vợ người khen đẹp... dài dài quanh năm
Vợ ta chê mắt... lá răm
Vợ người trông tựa trăng rằm tiên nga


Vợ ta nói mãi chẳng tha 
Mèo tơ e ấp, nết na dịu dàng
Vợ ta đi tướng hai hàng
Mèo tơ đi tướng sàng sàng thấy mê
Vợ ta hay mắng hay chê
Mèo tơ âu yếm cận kề sáng hôm

Vợ mình, mình sợ mới khôn
Vợ người mà sợ có hôm què giò !
Vợ ta, ta sợ chẳng lo
Vợ người mà sợ , đồ bò đồ trâu !!
Còn đây nữa, xin hãy bình luận!
Lời Tòa soạn: 
Nếu đàn ông Việt ai cũng như "Hường" thì đất nước có mà trở về thời bà Trưng bà Triệu,  
Và tất nhiên phải bỏ cái ngày "phụ nữ VN" đi và thay vào đó là ngày "Đàn ông VN" để mỗi năm lũ đực VN có một ngày mà thở.
Còn nếu ai cũng như "Hòa" Thì phải gọi cái cô gái người Việt đang sống ở Mỹ về trị vì đất nước đi. Chắc chỉ có cô ấy mới "bẻ được giò" của mấy ổng ham mái, chứ Đảng ta bây giờ chẳng làm được gì.
Ha Ha!

3 nhận xét:

  1. Tớ nghĩ là bố con. Cô gái mũm mĩm mặt xinh. Có quan hệ gì với Hòa không đấy?
    Tớ phái nữ cũng mê nhìn gái đẹp nữa là các bạn. Lần đầu lên Hà nội 3 đứa bọn tớ cứ dính lấy một cô dáng phía sau thấy hấp dẫn lắm, thời đó chỉ mặc áo sơ mi quần lụa không sành điệu như bây giờ. Lút cút đi theo 3 dãy phố mới nhìn được mặt cô ấy, rồi lạc đường không biết về lối nào, cũng không nhớ tên phố để hỏi. Tớ và con bạn đạp xe đi học đã muộn, thoáng thấy một cô gái trong xe du lịch, hình như đoàn Cu ba, cũng phải lượn lại nhìn rõ mặt mới đi...đẹp không nhìn cũng tiếc.

    Trả lờiXóa
  2. Đây chắc chắn không phải bố con, người đàn ông cũng chưa già lắm, hơn Quang vài tuổi, để râu tóc trông thế thôi. Quang quen ông này và tranh thủ chụp lúc họ đang vui vẻ. Hội chơi ảnh HN mà.
    Ảnh dưới cũng chụp ở trong vườn bách thảo. Tình yêu bây giờ đa dạng lắm. còn có cả cái dạng tình yêu trên yên xe máy nữa cơ. Nhưng kệ chúng nó. Đấy là hậu quả của cái sự nhà dột từ nóc đấy mà.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ai đó mắng oan Hòa rồi, bài của Hòa tớ thấy toát lên:
      - Vợ là nhất
      - Con là nhì
      - Người thứ 3 là RÁC

      Xóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]