Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

HOA NỞ TRÊN MÔI


Huong Vu K8MA

Nụ cười hoa nở trên môi

Sáng trong, rạng rỡ như ngôi sao trời
Hoa nở trên cành, nụ cười trên môi


Ai ơi sống ở trên đời
Giầu những nụ cười, người ấy trường sinh
Gặp nhau nở nụ cười tình
Thấy lòng ấm cúng, thấy mình bên ta
Đừng nên đố kị gièm pha
Để bạn xa tớ, để ta xa mình
nụ cười thánh thiện
Cho dù đời có gập ghềnh
Thì xin hãy cứ đinh ninh một điều,
Nụ cười như liệu thuốc tiên
Là quà trời tặng gắn liền trên môi.
Bạn ơi trong suốt cuộc đời
Hãy để nụ cười rạng rỡ như hoa
                         
                              Hà Nội tháng 5/2013

9 nhận xét:

  1. Hoan hô, bài thơ của Hường ra mắt rất đúng lúc và như liệu thuốc tiên cho mọi người vậy
    Một nụ cười
    Bằng mười thang thuốc bổ
    Bằng một rổ nhân sâm
    Bằng một mâm táo tầu
    Bằng một gầu rượu ngon
    ...

    Trả lờiXóa
  2. Huong Vu
    Say 

    Anh đã say
    Say đôi mắt em
    Đôi mắt đen
    Huyền diệu của em
    Một ánh nhìn
    Trìu mến long lanh
    Như có sóng thẳm sâu
    Nước biển hồ dào dạt
    Kỳ diệu thế
    Đôi mắt em
    Có màu xanh
    Ngút ngát nước biển hồ 
    Anh ngắm nhìn ngây ngất
    Nghe sóng tình em
    Vỗ bên anh
    Vỗ mãi đời anh./.

    Trả lờiXóa
  3. Vũ hường quá hay và lãng mạn, tiện những phút yêu đương nồng nàn của Mr Hường về những bờ môi.
    Tôi copy bài hát Sau để khơi dậy nỗi niềm chung gửi tới các anh chị em K8(I,A,B) như một lời hậu ủng cho blogK8 chúng ta.
    Mong các bạn, Các anh là CCB Khóa trước về cùng chúng em, cùng hat vang Bài:"Mong Ước Kỷ Niệm Xưa"
    Thời gian trôi qua mau, chỉ còn lại những kỷ niệm
    Kỷ niệm thân yêu ơi, sẽ còn nhớ mãi tiếng thầy cô
    Bạn bè mến thương ơi, sẽ còn nhớ những lúc giận hờn
    Để rồi mai chia xa lòng chợt dâng niềm thiết tha
    Nhớ bạn bè, nhớ mái trường xưa.
    Đặt bàn tay lên môi giữ cho tiếng nấc nghẹn ngào
    Thời gian sao đi mau, xin hay ngừng trôi
    Dù vẫn mãi luyến tiếc khi đã xa rồi
    Bạn bè ơi vang đâu đây còn giọng nói tiếng cười
    Những nỗi nhớ niềm thương gửi cho ai.
    Nếu có ước muốn trong cuộc đời này
    Hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại
    Cho bao khát vọng, đam mê cháy bỏng
    Sẽ còn mãi trong tim mọi người
    Để tình yêu ước mơ mãi không phai.
    Nếu có ước muốn trong cuộc đời này
    Hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại
    Bên nhau tháng ngày, cho nhau những hoài niệm
    Để nụ cười còn mãi lắng trên hàng mi
    Trên bờ môi và trong những kỷ niệm xưa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Để nghe bài hát "Mong ước kỉ niệm xưa" mời các bạn bấm chuột nhé!
      [youtube]http://www.youtube.com/watch?v=yoSJw-SLof8[/youtube]

      Xóa
  4. Xin chào Mr P.V.Hòa đúng là trai Cơ Điện gì cũng khá, gì cũng giỏi. Chúng ta là dân Cơ Khí chỉ là vật liệu cứng ( Sắt, thép...)nhưng không thể biết được cuộc sống sau 41 năm xa nhau mỗi người một nơi, mỗi người một công việc và vị trí khác nhau nhưng chúng mình cùng chung một ý tưởng là bạn bè mà bạn bè xa là nhớ, gặp nhau là cười. Bloog K8 theo Hường đó là một dàn hợp xướng khi trình diễn một ca khúc người lĩnh xướng và xung quanh là người phụ họa để hoàn chỉnh một ca khúc gửi tới khán giả các bạn ơi hãy cùng tham gia cho vui để giải những mệt nhọc với công việc hiện tại của mình.

    Trả lờiXóa
  5. Cô hàng xóm
    (Xin cáo lỗi cùng cố thi sỹ Nguyễn Bính)
    Nhà nàng ở cạnh nhà tôi
    Cách nhau cái cọc để phơi áo quần
    Hai người nhầm lẫn tứ tung
    Nàng như cũng có cái quần giống tôi
    Ðể rồi có một lần phơi
    Thế nào tôi lấy nhầm ngay của nàng
    ...Tôi chiêm bao rất nhẹ nhàng
    Thấy nàng hé cửa gọi sang thế này
    "Ấy ơi ấy hãy vào đây,
    Cho tui đổi lại cái này chút coi"
    Lần đầu tiên thấy nàng cười
    Nàng che một tấm vải dày ngang hông (?)
    "Cái quần duy nhất của em,
    Hôm qua anh lấy về bên ấy rồi"

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phòng nàng ở cạnh phòng tôi
      cách nhau một cái áo tơi tứ mùa
      Mỗi khi trời lạnh gió lùa
      Vì chưng quá lạnh tôi quờ chân sang
      Lúc đầu nàng cũng ngỡ ngàng
      Về sau nàng lại nhẹ nhàng bảo tôi
      Anh ơi anh quá lôi thôi
      Em đây cũng muốn sang chơi anh mà
      Thế là hai đứa một nhà
      Cùng chung bướm trắng, chung da trải gường
      Tôi chiêm bao giấc mơ hường
      Đến khi tỉnh dậy bốn phương "tình hờ"

      Vâng như Chế Linh thường ca "Cuối cùng là tình bơ vơ"

      Xóa
  6. Bức ảnh "nụ cười thánh thiện"! Không thanh thiện đâu, con cáo phuc phía sau, sẽ giải quyết đấy, đừng đùa với chị..... ( đùa tý thôi , danh họa vẽ quá đẹp, vẽ mà như chụp)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. còn đây có thánh thiện không Hòa PV
      [img]https://lh6.googleusercontent.com/-tb7uacyQCvk/UUBMVAYtkuI/AAAAAAAADhs/RrnPPqPhw6s/s128/th%C3%A1nh%20thi%E1%BB%87n.JPG[/img]

      Xóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]