Thứ Tư, 29 tháng 5, 2013

MỘT SỐ SẢN PHẨM TRUYỀN THỐNG CỦA CÔNG TY THÀNH THÁI

CỔNG TRỤC 80.20TX36M-CTCN TẦU THỦY ĐÔNG BẮC



CẦU TRỤC 20.5TX31M-XN CƠ KHÍ VIETSOVPETRO

CẦU TRỤC 4OTX24M-ABB VIETNAM

CẦU TRỤC 75.20TX20M THỦY ĐIỆN NẬM CHIẾN

CỔNG TRỤC (35.20T+35T)X52M DỐC CONTENER THÉP PHẾ

VẬN CHUYỂN CẦU TRỤC ĐI LẮP ĐẶT


9 nhận xét:

  1. Ban biên tập Blog K8lúc 16:24 29 tháng 5, 2013

    Địa chỉ của Công ty Thành Thái
    * Website: http/www.teccranes.com
    * Email: tvthai@teccranes.com
    * Địa chỉ: Nhân Vinh-Dị Sử-Mỹ Hào-Hưng Yên
    * VPDD: 316-No1 Khu đô thị Pháp Vân-Hoàng Mai-Hà nội
    * ĐT: (84) 4 36813276-Fax: (84) 4 36288408

    Trả lờiXóa
  2. Đã một thời gian dài mình làm doanh nghiệp tư nhân. Cũng không ít ước mơ cao xa sẽ làm ra sản phẩm lớn lao mang tầm quốc gia , quốc tế. Kiến thức có thừa, điều kiện khách quan cũng chưa hẳn là không có. Thế rồi không làm được. Tuổi già ập đến cùng với sự rời xa của lý trí. Ngồi suy, ngồi ngẫm mới thấy cái tuyệt vời, vĩ đại trong con người Trần Văn Thái. Như hồi kí của ông chủ doanh nghiệp HonDa nói, sự hy sinh và sự cống hiến của các nhà đầu tư tư nhân là vô cùng lớn, nhân loại phải biết ơn họ.

    Trả lờiXóa
  3. Hỏi: Có thể sống nổi chỉ với đồng lương chính không? Đáp: Không biết. Chưa thằng nào trong chúng tôi dám thử cả.
    Câu chuyện tiếu lâm trên, trích đăng lại để phụ họa, comment cùng Mr Quang, để thấy sự vĩ đại, sự lieu lĩnh có tính toán của Vơ Chồng Thái -Hòa. Cương-Hồng.
    thực ra trong K8 tôi biết là quá it người sống bang chính lương trừ tôi, nhờ trời cùng những anh em cơ điện hiện đang làm việc tại các jonvent, Trời cho mà Hic. hic.hic.hic..... Còn lại họ vẫn sống, không phải khổ, nhưng cuộc song buộc phải toan tính nhiếu. đến nỗi lên blog K8 & blog ĐHCD chỉ đọc để nhớ thôi, chẳng chịu comment gì cả, có lẽ họ dận đời. Một nhân vật nữa cũng vĩ đại là Mr Quyết Đ. K8MB giỏi, giỏi.... tiên sư anh Tào Tháo.....

    Trả lờiXóa
  4. Tiên sư anh Tào Tháo, không biết anh ta có sống bằng đồng lương không nhỉ? chứ thời nay từ Thủ tướng cũng chẳng thể sống bằng đồng lương được. Cứ hỏi ông Vũ Văn Hường thì biết, Đã không một lần ông ấy phải lo ăn, lo chơi bàng tiền của ngành đường sắt mỗi khi có công vụ của các cụ nhà mình đi bằng tàu hỏa. Mà tiền của ngành đường sắt là tiền của nhân dân chứ tiền của ai. Đau mà không biết chửi ai, thôi thì lại lôi anh Tào tháo ra mà chửi, tiên sư anh Tào Tháo.
    Nhưng coi chừng, chửi anh Tào Tháo, anh ta không nghe đâu vì anh ta chết rồi, chỉ còn những kẻ lấy anh Tào Tháo ra làm sự nghiệp Vinh Quang của đời đời con cháu nghe mà thôi. Nhưng chắc chúng cũng chẳng nghe vì tai thì chúng bịt mà mồm thì đầy... mẹ nó rồi. Tiên sư anh Tào Tháo!

    Trả lờiXóa
  5. Xin tặng Quang và Cty Thành Thái một bức ảnh chơi:
    [img]http://static.panoramio.com/photos/medium/91119721.jpg[/img]

    http://static.panoramio.com/photos/medium/91119721.jpg cũng chính là tranh ảnh mới của Quang. Đã viết lời đề nghị quản trị trang Pano hộ Quang rồi đấy!

    Trả lờiXóa
  6. Chùm phượng vĩ em cầm là tuổi tôi 18,
    Thuở chẳng ai hay thầm lặng mối tình đầu.
    Anh Dũng ơi, sao Anh thức khuya (hay dậy sớm) vậy. Nhìn bức ảnh của anh nhớ về tuổi học trò: Hoa phượng chớm nở, mùa hè đến, kỳ nghỉ hè sắp bắt đầu. Ôi! Giá bây giờ mình mới 18 đôi mươi nhỉ....

    Trả lờiXóa
  7. Sao Bọ tham thế, Bọ muốn trẻ khỏe như tuổi 18, còn khôn như tuổi 60 ư ?thật là ...mơ con trâu mộng.
    Trong ảnh mới thấy các nhiếp ảnh gia thật giỏi so sánh:" Mùa hè và cái nóng châu phi "

    Trả lờiXóa
  8. Vui là chính nặc danh ơi: Già thì hoài cổ, trẻ thì ước mơ cao xa có gì đâu bạn. Có ai cấm đâu, theo mình bạn nên xưng danh. Nặc danh là ai đấy nếu bạn không giám đưa tên mình thì không nên tham gia vào blog này.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]