Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

TRỞ LẠI ĐỒNG HỚI

Sinh Nguyễn - K8MB
Tôi trở lai Quảng Bình sau 37 năm. Năm 1976 k8 chúng mình  đi coi thi đại học tại Đồng Hới, ngày đó tôi 21 tuổi củng như nhiều bạn cùng trang lứa ở cuối năm thứ tư. Sau 1 năm giải phóng, chúng ta được đặt chân tới miềm đất cực kỳ gian khổ của tổ quốc.
TƯỢNG ĐÀI MẸ SUỐT BÊN BƠ NHẬT LỆ - ĐỒNG HỚI

 Giờ đây nhớ lại ký ức ấy, tôi tìm lai những ngôi nhà và con đưởng cũ , không còn thấy , chỉ còn bầy chó chạy theo như thể chúng vẫn nhận ra các cậu sinh viên đi làm giám thị ngày nào. Quảng bình đã đổi thay phát triển và đẹp vô cùng, Quảng bình là quê hương của Đại tướng Võ Nguyên Giáp anh hùng thế kỷ 20 của thế giới duy nhất còn sống, có động thiên cung đẹp trần đời,...và nhiều điều mới lạ nữa. Các bạn hãy viết tiếp hộ tôi nhé. Chào các bạn!

8 nhận xét:

  1. Chào vợ chồng Sinh, chúc chuyến đi vui vẻ. Bạn đã gợi lên một kỷ niệm đáng nhớ cho các cựu sinh viên K8 rồi đấy. Hy vọng sẽ có nhiều bài viết về kỷ niệm này.

    Trả lờiXóa
  2. chào Gia đình Mr Sinh Hải phòng.
    nhìn ảnh hai vợ chồng bạn rõ ràng doanh nghiệp phun muỗi, mối, và kiến (nói chung la Côn trùng có hại) phát triển tốt, chúc mừng Mr Sinh, Nhìn ảnh đoán độ thăng tiến, độ khôn khi chon VỢ của doanh nhân Sinh.
    chúc Mr sih và ah em hải phòng.

    Trả lờiXóa
  3. http://duhoc.dantri.com.vn/du-hoc/gap-tien-si-nguoi-viet-tre-tuoi-noi-tieng-o-my-729519.htm.
    Các bạn copy đường Link trên, mở ra để có lời chúc mừng gia đình Mr Phúc Vinh, TGD tổng CTy Điện lực 1

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có hướng dẫn đưa đường link vào rồi mà không làm luôn lại bắt anh em copy nữa?

      Xóa
  4. Trần Văn Thái K8MAlúc 12:30 14 tháng 5, 2013

    Chào Sinh và phu nhân: Năm 1976 bọn mình đi coi thi đại học ở Quảng bình, địa điểm thi ở thị trấn Cồn cách xa thị xã Đồng hới ngày ấy, muốn tìm nới cách đây 37 năm Sinh phải vào thị trấn Cồn. Một kỷ niệm chắc chắn không ai quên: quá nhiều rệp, nên không thể nằm ngủ ở trên giường mà phải mang chiếu ra ngoài bãi đất trống để nằm. Lũ rệp cũng chưa chịu thôi vì nó còn nằm ở cả chiếu nữa.
    Lúc về gần đến Thành phố Vinh do xe sau xin vượt xe của đoàn, xe đoàn mình không cho vượt trên đoạn dài, lúc cho vượt xe đi sau vượt được liền dừng lại thế là xe của đoàn mình xe sau đâm vào đuôi xe trước và bị hỏng két nước làm mát. Tối hôm đó phải ngủ lại ở sân vận động thành phố Vinh: Nóng ơi là nóng, từ ngày cha sinh mẹ đẻ được một trận nhớ đời.
    Chúc vợ chồng vui vẻ, Phong nha kẻ bàng có đẹp không?

    Trả lờiXóa
  5. http://duhoc.dantri.com.vn/du-hoc/gap-tien-si-nguoi-viet-tre-tuoi-noi-tieng-o-my-729519.htm.

    Ở ĐÂY

    Trả lờiXóa
  6. Em phục vợ chồng anh Thọ,phục anh 5 phần nhưng phục chị mười phần, chị đã đồng hành cùng anh những năm gian khổ, và lại đồng hành cùng anh thăm lại những địa danh hào hùng và ác liệt mà anh đã đi qua "lửa thử vàng, gian nan thử tình chồng vợ" chúc anh chị có nhiều sức khỏe và hạnh phúc cùng con cháu.

    Trả lờiXóa
  7. Theo tôi nghĩ, bà chị tưởng Thọ ta hồi đi lính viết thư về tỏ tình "bốc phét" chuyện gian khổ của chiến trường kiểu SV CĐ, nên bây giờ kiểm chứng, để yêu thêm, hay bớt yêu đi đó mà. bà chị ơi, mắc lừa Anh "thọ Mom" rồi...ha.ha.ha.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]