Thứ Bảy, 4 tháng 5, 2013

MÁY ẢNH VÀ CÁC GÓC NHÌN

Tuổi già có thú vui riêng, với người này cho là hay hay, với người kia cho là ngớ ngẩn. với mình, hạnh phúc là được làm những gì mình yêu quí, được làm những gì không phải chỉ cho mình mà cho cả mọi người. Mình thích chơi ảnh và đang đi dần vào cái thú vui đó - Quang K8MA








SONY điều khiển tự động

SONY ống kính rời điều khiển tay


6 nhận xét:


  1. TRANH LUẬN LÀ NHỰA SỐNG CỦA BLOG
    Các Blog nói chung và Blog Cơ Điện luôn có các tranh luận về một vài chủ đề nóng nào đó mà mỗi người có quan điểm khác nhau.
    khi tranh luân có thể gay gắt,có thể chê bai có phê phán nhưng không được mạt sát hay nói xấu nhau mà cần tôn trọng nhau bởi chúng ta đều là bạn bè cả.
    Trên Blog hay thấy ĐVD -Tiều Phu với D Tho D54 và P Quang hay Hùng Bò hayT Bình hoắc Tr Dũng hoặc,Tr Luân ...có các tranh luận gawy gắt ngược nhau v.v.v tưởng như khó thấy họ nói chuyện hay chào hỏi nhau cho được
    Vậy mà trưa qua 3-5 tai văn phòng đặc biệt của Mõ K6 có cuộc hội ngộ đặc biết.Từ 10g Thọ -Dũng - Quang ngồi bàn đủ thứ chuyện từ máy ảnh với các tính năng đến các biện pháp nâng cao chất lượng ảnh khi chụp rồi các chủ đề trên mạng cơ điện đang nóng và hiệu quả kích thích người vào blog...
    Bông có điện thoại của Tiều Phu cho Mõ Dung ,thế là nảy ra cuộc gặp của các cựu Bloge chủ chốt tai nhà Mõ Dũng.Với bản tính cẩn thận và tiêu chuản hóa cao sau gần 40 phút Tiều Phu có mặt với khệ nệ bọc thịt vịt luộc ,bún ,rau sống,nước sáo măng.Hỏi sao lâu vậy thì mọi người ồ lên vì cảm đông : số là Tiều phu phải chạy xe từ Mai H Đế lên tận Nam Ngư để chọn mua vịt đấy rồi lại chạy về 237 Kim Ngưu vậy 40 phút là quá nhanh rồi.
    Đúng là vịt ngon thật vừa ngọt vừa thơm lại mền đến mức móm như Thọ Mom mà cắn xé phình phường mới khoái chứ.Nếu mà không vì vụ tranh cãi trên Blog mấy hôm rày thì chắc chú Tiều phi lên tận Lạng sơn mua vịt quay Bắc kinh về cho Hội nhậu chứ chẳng chơi..Thế rồi chai rượu Thiên Sơn của bạn Phong cho hôm nào đi Bắc Giang hết veo lại dùng rượu can vậy ,bởi thế khi không còn miếng thịt vịt nào cũng là lúc mơ màng cả nên cà phê hay chè ngon tân cương cũng vào họng ráo cả.
    Oii khổ quá chỉ vì tranh luận với nhau chí chết trên Blog Cơ Điện mà con vịt và chia rượu biến mất .thương lắm thay.
    Mai lại nghĩ ra chủ đề gì nhỉ để còn tranh cãi đây.

    Trả lờiXóa
  2. Dàn máy trên, pac Mõ K8 là "chính chủ" của cái nào zậy.
    Bùn thay, mình cũng có tên trong danh sách các chí choé viên ở trên, nhưng lại không có tên trong tứ sát thủ con vịt và chai rượu.
    Còn chuyện để tranh cãi thì Hùng bò xin kể là nhiều lần ngồi nhậu cả mấy tiếng đồng hồ, về nhà muộn, vợ hỏi các ông ngồi tán phét những chuyện gì mà cả mấy giờ liền ? Mặt đần ra nghĩ mãi, cũng không thể nhớ mình nói những chuyện gì mà hết cả mấy tiếng thật. Đúng là tình ngay lý gian, bị vợ mắng oan mà không "tranh cãi" được câu nào.

    Trả lờiXóa
  3. Máy ảnh thì toàn chụp lại ngoài siêu thị. nhìn thấy thèm thì chụp cho vui. Còn trong bữa nhậu, mải chuốc rượu nhau quên mất chí chóe. đến lúc muốn chí chóe thì xỉn mất rồi. Bắt đầu là Tiêu Phu ngủ gật, tiếp đến là Thọ Mom, sau khi tiễn 2 ông ấy về, còn lại 2 mõ blog định ngồi trao đổi kỹ năng ảnh thì mõ K8 bắt đầu gật gù lúc nào không biết. Thế là giải tán. Nhưng rất may trước khi nhậu cũng đã chí chóe một hồi rồi.

    Trả lờiXóa
  4. aa
    [img]http://4.bp.blogspot.com/-OrZzGnAm2vg/UYTF03DIuBI/AAAAAAAADSs/NVY6s0u27Uo/s1600/DSCN1925.JPG[/img]

    Trả lờiXóa
  5. Tôi muốn đăng bài riêng trên Blog K8 sao Quang không làm ngay để Mõ K6 đưa lên K6 mất rồi,chán quá.

    Trả lờiXóa
  6. Cạnh tranh lành mạnh mà pac Mom, thời bủi thông tin điện tử, internet, mọi thông tin phải cập nhật càng nhanh càng tốt. Giống vụ các pac đi Thái - Lào vừ qua, ông Tự Lãng nhanh chân, chụp được ảnh với toàn cô "mông như xịnh", do đó pac Mõ K10, do đó khi pac Mõ chọn ảnh đẹp để minh hoạ, ông Tự nhà ta có được nhiều ảnh hơn ngươi

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]