Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

CẢM ƠN BIA HƠI HÀ NỘI

Quang K8
Với tư cách là các cựu sinh viên (CSV) của trường Đại Học Cơ Điện cũ, nay là trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghiệp - Đại Học Thái Nguyên xin có lời cảm ơn chân thành và xin được bày tỏ sự thán phục lòng nhiệt tình cũng như sự tận tụy vì bạn bè vì chúng tôi của các ban. Có các bạn, chúng tôi vui lên nhiều lắm, có các bạn chúng tôi gần nhau hơn
Chân thành cảm ơn Giám Đốc HABECO Nguyễn Văn Hùng, cảm ơn anh Trưởng Phòng Thị Trường Nguyễn Hải Quân, cảm ơn tất cả các bạn nhân viên của HABECO đã đồng hành với chúng tôi trong chuyến về thăm trường nhân 50 năm ngày thành lập. Xin cảm ơn rất nhiều!
Có món quà ảnh gửi tặng các bạn. Nhiều lắm, nhiều như tình nghĩa của hai bên chúng ta, xin được gửi dần.

Giám Đốc Nguyễn văn Hùng trong gian trưng bày sản phẩm của HABECO
 tại lễ hội 50 năm ngày thành lập trường Đại Học KỸ Thuật Công Nghiệp - Đại Học Thái Nguyên



Giám Đốc và Trưởng Phòng Thị Tường của HABECO

Giám Đốc HABECO cùng bạn đồng môn Đại Học và các nhân viên

Trong gian trưng bày sản phẩm của HABECO

Các nhân viên của HABECO
















1 nhận xét:

  1. Ảnh chụp toàn giai đẹp, gái xinh với 1 gã bạc đầu.
    Khà khà khà

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]