Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

THÊM MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ NGÀY LỄ 50 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG VỪA RỒI.


Đúng là đang có nhiều tranh luận về cái ngày lấy làm thành lập trường Đại Học Cơ Điện cũ nay gọi là trường Đại Học Kỹ Thuật Công Nghiệp - Đại Học Thái Nguyên. Đúng sai chưa ngã ngũ, nhưng dù ngã ngũ thế nào thì vẫn có một điều không thể phủ nhận, đó là tâm tình người Cơ Điện hướng về trường chưa bao giờ phai và mãi mãi không phai. Điều này được thể hiện mọi lúc mọi nơi, kể cả cái ngày 19 tháng 8 vừa rồi. Đặc biệt nhận thấy rõ điều này với những ai có mặt ở trường từ trưa ngày 18 cho đến hết đêm hôm ấy.
Rất nhiều ảnh được chụp, bao quát có, chi tiết có, nhưng không thể đưa hết lên đây, hơn nữa cái gì cũng phải dần dần. Một đức tính quý của người làm kỹ thuật là kiên trì mà.

Cổng trường Đại Học KTCN lúc 11 giờ trưa ngày 18-8-2015


Khu KTX sinh viên lúc 14h ngày 19-8-2015, sau khi kết thúc mít tinh quan khách đã về hết
Sa bàn toàn cảnh trường Đại Học KTCN và một góc phòng truyền thống của nhà trường
Đêm văn nghệ chào mừng ngày lễ 50 năm thành lập trường kéo dài từ 19h đến 22h30  ngày 18-9-2015


Rất đông người đến dự khán, Chỉ đủ chỗ cho khách mời và khách thăm
 còn sinh viên chỉ đứng phía sau hoặc trên hành lang KTX ở hai bên

Từ 22h30 chuyển sang chương trình giao lưu giữa các thế hệ sinh viên
Đoàn Cơ Điện Sài Gòn thực hiện trước
Tiếp theo là nhóm "VỀ LẠI THỞI TRẺ TUỔI" của CSV các khóa ở Hà Nội thực hiện

Đến gần 12h đêm vì để chuyển sang chương trình đốt lửa trại nên phải kết thúc sớm mặc dù còn rất nhiều tân sinh viên muốn được giao lưu


Đúng 12h đêm ngọn lửa trại được đốt lên sáng rực rỡ và chương trình văn nghệ đêm lại bắt đâu

3 nhận xét:

  1. Hùng bò xin chép lại một còm của Hùng bò, mà có pac đã gọi điện nói thấy rất đúng và ủng hộ ý còm này:

    Chắc pac … theo dõi blog K10 nhiều rồi thì biết, chúng tôi ủng hộ HT Thế không phải chỉ vì HT Thế là K10, nếu HT là K mấy đi chăng nữa, thì chúng tôi cũng ủng hộ, chỉ suy nghĩ đơn giản là các CSV làm gì thì làm, đừng để các lớp SV@ hiện nay suy nghĩ về các CSV chỉ biết cái TÔI quá to, vì dù sao HT và BGH đương thời cũng đang là Thầy của họ, hãy để cho họ tôn trọng Thầy của họ theo đúng đạo lý làm Trò, làm Người, vì đấy là những người Thầy được Nhà nước bổ nhiệm chính thức.
    Họ đúng hay sai chúng ta còn đang tranh cãi, nhưng tôi nghĩ giống như ngày xưa chúng ta tôn trọng thầy cô giáo của chúng ta thế nào, thì ngày nay, sinh viên @ họ cũng đang tôn trọng thầy cô giáo của họ như vậy, những hành động của CSV làm khác với hành động của thầy cô họ, thậm chí chống thầy cô của họ, nói xấu thầy cô của họ, thì họ sẽ nghĩ về CSV ra sao, pac Mạnh thử đặt mình vào địa vị của họ mà xem.
    Pac … nói 6/12 các pac lên trường, thì đúng đấy là quyền của các pac, các pac làm gì ở trường thì làm, cũng là quyền của các pac, nhưng mong rằng các cháu Sinh viên @ ngày nay, không nghĩ là hành động của các pac khác với các Thầy cô giáo hiện tại của họ và đừng để họ nghĩ xấu về những người Thầy cô của họ, xin hãy đặt mình vào vị trí của họ, những thế hệ hậu sinh của chúng ta .

    Ý thêm:
    Với các SV@ hiện nay ở trường, các cháu đã biết đến ngày 19/08 này theo lời Thầy cô của các cháu…, và chắc chắn, trước mắt vài lứa sinh viên tiếp theo cũng chỉ biết đến ngày này…
    Xin các CSV muốn làm gì thì làm, đừng để các cháu SV@ cuốn theo dòng chảy chống lại lời Thầy cô giáo.
    Khuấy động phong trào lên, chưa chắc các cháu đã ủng hộ các CSV (vì nói thật, họ chẳng biết trường Cơ Điện là trường nào, chỉ biết đến trường Kỹ thuật công nghiệp từ mấy chục năm nay, và họ vẫn đang rất tôn trọng các Thầy cô giáo của họ), mà tôi tin là họ sẽ nhìn CSV với con mắt hoài nghi, lạ lẫm…

    Trả lờiXóa
  2. Ảnh đẹp quá và rất ấn tượng, nhất là các bộ ảnh đêm Giao lưu và đốt lửa trại lúc 12 giờ đêm, bác Quang ạ. Với một không gian hoành tráng và những thời khắc lịch sử của kỷ niệm 50 năm thành lập trường cơ điện nhà mình, đó là điều may mắn và hạnh phúc cho những ai chứng kiến.
    Cảm ơn các thầy cô giáo ĐHKTCN, cảm ơn các bạn sinh viên đã dành cho chúng tôi - những CSV một tình cảm nồng hậu, niềm tự hào và lòng tin vào tương lai!

    Trả lờiXóa
  3. Cái hạnh phúc nhất của tôi sau khi lên thăm trường vừa rồi là có thêm rất, rất nhiều bạn cũ và mới. Trong đó bạn cũ là các đồng nghiệp giáo viên cũ, các bạn cựu sinh viên các khóa. Thế tại sao lại gọi là thêm vì trước nay hàng năm hay giỏi lắm là hàng tháng mới gặp nhau còn bây giờ thì lúc nào muốn là cũng gặp nhau trên mạng được. Còn bạn mới, nói không ngoa cũng phải tính con số "trăm". Đó là các thày cô giáo trẻ, các sinh viên @ hiện tại cả nam lẫn nữ. Ngày nào họ cũng nói chuyện với tôi trên mạng. Thế đấy thật Hạnh Phúc.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]