Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

ĐƠN LY HÔN

   Sinh K8

-         Đố ông dám viết đơn !
-         Này thì đố, Hà Nội ngày 19 tháng 8… ĐƠN LY HÔN !
 Đôi bạn T và H học cùng trường đại học, họ yêu nhau lấy nhau thấm thoát đã gần 40 năm . Họ sinh được hai người con, một gái một trai . Giờ đây khi đã lên chức ông bà ở cái tuổi lục tuần, tình cảm giữa T và H trở lên căng thẳng như sơi giây đàn…
 Giữa Thủ Đô của cái thành phố triệu triệu dân đông đúc, không khí ngột ngạt, đất đai bạc nhược . Con người ta trở lên thủ đoạn với nhau, mưu mô câu kết loại trừ nhau nhiều hơn . Trong gia đình cũng vậy, mâu thuẫn vợ chồng, bố mẹ con cái càng ngày càng phức tạp .
      Ông T ngày đêm lăn lội với công việc ông đam mê . Ông say mê việc làm như say mê nhân tình mới gặp …Bà H càng ngày càng già thêm, bà già trong nỗi lo chồng bà có nhân tình…
-         Đơn tôi viết xong rồi đó, bà ký đi !
-         Tôi không ký đơn ngày 19 tháng 8 !
 Bà, bà đòi ký ĐƠN LY HÔN ngày nào ?


       

2 nhận xét:

  1. Kết hôn thì mới cần chọn ngày, còn ly hôn cần đếch gì ngày với giờ các ông các bà ơi. Thậm chí cũng chẳng cần đơn, cứ giã nhau một trận nhừ tử rồi ông đường ông, tôi đường tôi là xong, ha, ha...

    Trả lờiXóa
  2. Chắc đôi vợ chồng nọ kết hôn ngày 6/12 năm Bính Ngọ đấy !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]