Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

NÓI THÊM VỀ ĐẠI HỘI HỘI CƠ ĐIỆN HÀ NỘI 9-8-2015

Sau đại hôi, chiều hôm ấy, anh em K8 chúng tôi có ngồi bia bọt và nói chuyện, nhiều chuyện lắm, trong đó có cả chuyện về Đại Hội buổi sáng.
Mỗi người có quan điểm riêng của mình, nhưng nhìn chung thì mọi người đều nhất trí với nhau ở điểm này. Giống như hội này hội khác, Hội Đại Học Cơ Điện Hà Nội là một hội tình nguyện, ai thích thì đến, ai không thích thì thôi
Với những người không quan tâm lắm thì coi đó là chuyện tào lao thôi. Nhưng không phải ai cũng chấp nhận cái cách sống "tào lao" ấy.
Bởi lẽ:
Đến hôm nay, tất cả các CSV Cơ Điện chúng ta, dù ở khóa nào, dù sống ở đâu, dù thành đạt nhiều hay ít thi cái ít cái nhiều ấy ở mỗi người ngoài sự nỗ lực của bản thân đều có cái bắt đầu từ mái trường Đại Học Cơ Điện đấy. Cái nơi đã dạy dỗ và giúp chúng ta thành người. Vì vậy sự tôn trọng nguồn cội cũng chính là sự tự tôn trọng bản thân.
Điều nữa, chẳng có ai trong cuộc sống lại không có bạn bè. Mà đời này qua đời khác đã chỉ ra cho mọi người thấy rồi, tình bạn học là tốt nhất, bền nhất và đáng coi trọng nhất.
Tôi cũng nghĩ như thế, và tôi tin phần lớn chúng ta nghĩ như thế.

Nhà Hát Lớn ngày 9-8-2015


Niềm tự hào c ủa những ai là người Cơ Điện
Lớp Giáo viên già thời kỳ đầu



Lớp sinh viên trẻ hiện tại

Lực lượng trẻ cùa HABECO cũng được cử đến để giúp sức.
Toàn cảnh Đại Hội

13 nhận xét:

  1. Có tay nào trẻ trẻ của Habeco mà tóc đã trăng trắng rồi đấy nhỉ?

    Trả lờiXóa
  2. Tôi thấy P. Quang viết bài này không được và Tôi phải xin nói rằng Bạn là trung tâm gây mất đoàn kết và làm cho người ta bực mình. Hôm đó có Cương ở Vinh ra một nhóm có 6 người làm gì có ai nói câu: Với những người không quan tâm lắm thì coi đó là chuyện tào lao thôi. Nhưng không phải ai cũng chấp nhận cái cách sống "tào lao" ấy.

    Trả lờiXóa
  3. Hường ạ, cũng như hôm ấy, tôi không muốn tranh luận với Hường, hãy để mọi người cho ý kiến.
    Có một điều rất đúng, chỉ khi người ta không làm gì và không nói gì thì may ra mới không động chạm đến ai thôi. Còn đã làm, đã nói thì trong 100 người thế nào cũng có người không vừa lòng. Cuối cùng thì bạn cũng đã nói ra sự thật. Xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  4. Cha cố Hường CHƠI bạn cùng lớp ghê quá !

    Trả lờiXóa
  5. Cha cố Hường CHƠI bạn cùng lớp ghê quá !

    Trả lờiXóa
  6. Mình cứ nghĩ đơn giản, coi bài viết này bình thường thôi. Vậy mà sao các bạn K8 có vẻ phức tạp vậy. Trung tâm gây mất đoàn kết của K8 là chủ blog K8 thì cũng hơi là lạ. Tôi thấy Quang chơi với nhiều hội lắm mà sao chỉ là trung tâm gây mất đoàn kết của riêng K8 thì các bạn K8 phải xem xét lại!

    Trả lờiXóa
  7. Cảm ơn anh Dũng đã nói lên suy nghĩ của anh. Và thật may chị Tan Nguyen Thi cũng vừa có một bài viết hay nữa. Cho nên có thể giải thích thêm thế này.
    Nếu bạn Hường có đọc các bài gần đây liên quan đến cái Đại Hội Cơ Điện Hà Nội trên cả các Blog K6, K8, K10 chừng gần 10 bài thì chắc Hường đã không có lời còm vừa rồi. Xin nhắc lại với Hường rằng bài viết "NÓI THÊM VỀ ĐẠI HỘI CƠ ĐIỆN HÀ NỘI 9-8-2015" là đề cập đến tình hình chung của gần 10 bài viết trên các Blog K6, K8, K10, chứ không phải nói đến một ai đó.
    Thiết nghĩ, nếu có sự hiểu nhầm thì nên hiểu theo chiều hướng tốt như bài viết của chị Tân K6 . Như vậy có phải tốt đẹp hơn bao nhiêu không...

    Trả lờiXóa
  8. Trần Ngọc Hà K8Alúc 21:14 12 tháng 8, 2015

    Tôi nghĩ mọi người có tham gia hội hay không đều là bạn cả ; không nên đặt vấn đề chấp nhân hay ko chấp nhân, nhất là khi chúng ta đã sang đến mùa Đông của cuộc đời rồi.

    Trả lờiXóa
  9. gặp bạn bè vui là chính ,chúc các bạn cơ điện vui khỏe

    Trả lờiXóa
  10. gặp bạn bè vui là chính ,chúc các bạn cơ điện vui khỏe

    Trả lờiXóa
  11. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  12. gặp bạn bè vui là chính ,chúc các bạn cơ điện vui khỏe

    Trả lờiXóa
  13. gặp bạn bè vui là chính ,chúc các bạn cơ điện vui khỏe

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]