Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

HƯỞNG ỨNG NGÀY LỄ KỶ NIỆM 50 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐHCĐ 19-8

VỀ VỚI TUỔI TRẺ

50 năm ngày thành lập trường Đại Học Cơ Điện Thái Nguyên, một ngày lễ đáng quan tâm của tất cả những ai đã từng sống, làm việc và học tập tại nhà trường, nhất là với anh chị em sinh viên những khóa lớn tuổi đã hoặc sắp về hưu. Hiện nay trên toàn quốc, Tp Hồ Chí Minh, Tỉnh Thái Bình, Tp Hà Nội... cũng như các khóa các nhóm cựu sinh viên, cựu giáo viên CBCNV ... đều đang có những hoạt động hướng tới ngày đó.
Tuy nhiên các hội lớn thường chỉ tổ chức về trường theo nguyên tắc đại diện. Vì thế một số anh em Cựu Sinh Viên Cơ Điện khu vực Hà Nội có kết hợp với anh em cựu sinh viên Tp Hồ Chí Minh và được sự hợp đồng tác chiến với Ban Lãnh Đạo của nhà trường (đã có kế hoạch cụ thể) sẽ tổ chức cuộc về trường tự nguyện với chủ đề "VỀ VỚI TUỔI TRẺ"
Cuộc hồi hương tập thể bằng xe ca thuê (không ngoại trừ có bạn đi xe riêng) để sao cho từ 9h30 ngày 18/8 có mặt tại sân trường ĐHCĐ (khu vực T. Ba Nhất)
Nhà trường có kế hoạch tiếp đón, bố trí ăn ngủ tại trường,
Trong buổi chiều ngày 18/8 Nhà trường cử cán bộ đưa đoàn đi thăm quan khuôn viên và các công trình của nhà trường xưa và nay
Tối 18 từ 19h30 đoàn có buổi giao lưu vui vẻ với các thế hệ sinh viên @ đang học tại trường trong khu vực cắm trại của các em. Thật tuyệt vời.
Sáng 19 cả đoàn dẫn nhau ra T. Ba Nhất cùng thưởng thức ăn sáng với sắn luộc, với phở Sáu, phở Hát...
Sau đó đoàn sẽ hòa nhập vào cuộc mít tinh chung do nhà trường tổ chức và kết thúc chuyến đi.
Xe ca đón đoàn và trả đoàn tại 183 Hoàng Hoa Thám (Thời gian đón cụ thể sẽ thông báo sau)
Không phân biệt bạn là cựu sinh viên khóa nào, bạn đang sinh sống và làm việc ở đâu và bạn cũng có thể đưa bạn đời của mình đi cùng.
Để trang trải mọi chi phí, để có quà lưu niệm với nhà trường và để có một số học bổng cho các em sinh viên nghèo vượt khó, chúng ta, mỗi cựu sinh viên tham gia (không tính người nhà) đóng góp một triệu đồng.
Rất mong nhận được sự hưởng ứng của các bạn các khóa, các địa phương
Để đăng kí tham gia, các bạn (đặc biệt là các cựu sinh viên K8) liên hệ với PHÙNG VĂN QUANG  (K8)
Xin được đăng thêm mấy ảnh về thày trò Đại Học Cơ Điện thời những năm 1967, 1968. Các bạn xem và nhận biết được ai không nha. Một kỷ niệm thật ý nghĩa đấy



Những người đi đầu dựng trường 
Xin đăng thêm một vài ảnh về hoạt động của dân Cơ Điện địa phương hưởng ứng ngày Lễ Cơ Điện 19-8-2015

Hội Cơ Điện Cẩm Phả hội họp hưởng ứng ngày thành lập trường 19-8
Đại Hội Hội Cơ Điện Tp Hồ Chí Minh 9-8-2015 


12 nhận xét:

  1. Tôi có ý kiến thế này :
    Thời xưa chúng ta lên trường bằng tầu hỏa ,xe đạp thậm chí có người đi bộ .Nay không đến nỗi thế nhưng nếu thuê một cái xe to lên chỉ nằm chờ hôm sau đưa về thì rất lãng phí vì thế tôi đề xuất :
    Từ 6g 45 đến 7 g mọi người có mặt tại bến xe khách Nam Thăng Long ,chúng ta mua vé cả chuyến với 50.000đ/người x 30 ng mới hết 1.500.000 đồng vào tận trường .Sau đó ăn sáng tại các kioot trong trường mới đến 9g30 ...các việc khác cứ thế tiếp tục ,Đi như vậy mới giống một phần của ' thời Sinh viên " (đi tầu hỏa ) vừa tiết kiệm vừa có vật chứng là vé oto ..
    Trong chương trình giao lưu tối 18-8 nên tặng quà luôn cho 10 cháu với tiêu chuẩn của chúng ta do nhà trường chọn (không gọi là học bổng ) có mặt tham gia giao lưu hỏi đáp hay văn nghệ tối đó hay hơn và độc đáo có ý nghĩa cụ thể hơn đến tận tay các cháu học giỏi nhà nghèo nhưng có các hoạt động cộng đồng tốt hơn..Tôi đăng ký giao lưu chuyên đề CCB Cơ Điện

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hùng đầu bạclúc 13:55 4 tháng 8, 2015

      Sau khi các pac góp ý kiến.
      Đã có một số điều chỉnh chương trình bên Blog K10
      Mời các pac cập nhật thông tin bên đó cho chuẩn .

      Xóa
  2. Ảnh đầu : Thứ 4 từ trái qua phải là thầy Tường dạy Chi tiết máy .
    Ảnh 2 : Thầy Thơm khoa điện thứ 2 từ trái qua ...
    Bác Thọ chuẩn bị đội kèn trống nên trường cho hoành tráng !

    Trả lờiXóa

  3. Ảnh 2 : Đứng bên cạnh thày THƠM ( chủ nhiệm khoa Điện ) là Chị SƠN sau làm giáo vụ khoa Điện - Chồng là Cử - k4 ở lại trường.

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn Huu nguyen, mình nhìn rất quen mà không sao nhận ra được chị Sơn K4. Mọi người thấy không, từ cách ăn mặc, cách đứng khác bây giờ nhiều lắm. một nét văn hóa đáng nhớ đấy chứ...

    Trả lờiXóa
  5. Hi Mr Quang.
    Ảnh đầu ngồi cạnh Thầy Tường ( CT máy) Là Nguyễn Đăng Văn K8A Và Thầy Đinh Nho Sinh dạy Vật lý có phải không? còn lai minh ko nhớ.

    Trả lờiXóa
  6. Thày Sinh thì đúng rồi, còn Nguyễn Đăng Văn K8 thì ko phải. Người thứ 8 từ trái sang có phải thày Thọ Công nghệ không nhỉ. Còn cô cuối cùng trông quen quá. Mình sưu tầm được nhưng chưa rõ hết đâu Hòa ạ. Mọi người cùng đoán xem.

    Trả lờiXóa
  7. Phạm Minh Đạolúc 12:27 4 tháng 8, 2015

    Thời chúng ta K8 học đây là các thầy cô ( Ảnh 1 từ trái sang phải còn 2 ảnh dưới đã có chú thích): Thứ 3:Thầy Trình (vật lý), Thứ 4: Thầy Nguyễn Phan Mạnh Tường (chi tiết Máy), Thứ 5: Thầy Đinh Nho Sinh (vật lý), Thứ 6:Thầy Huỳnh (toán), 2 người cuối cùng là vợ chồng thầy Vận (hóa) cô Căn (toán) lúc chúng ta học thì thầy Vận ở giáo vụ, cô Căn ở thư viện

    Trả lờiXóa
  8. Các bạn lưu ý, ban tổ chức đã quyết định lấy tên chuyến đi về thăm trường nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường là "VỀ VỚI TUỔI TRẺ"

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn bạn Phạm Minh Đạo, danh sách K8 này sẽ được biên soan bổ sung và lưu lại tại Blog K8, khi nào có dịp thuận lợi và cần thiết ta sẽ gửi cho nhà trường sau vậy.

    Trả lờiXóa
  10. -Ảnh đàu : bên trái đầu hàng sau là ai mà giống Ng Hữu Thịnh - k8i lắm- cách một người nữa là Thày Tường, tiếp là Thày Sinh .. còn cuối bên phải là vợ chồng thày Vận- cô Căn !
    - Quang ơi, phải để tham khảo thêm các bạn và chỉnh sửa đã danh sách các lớp đã- nhớ là chưa đăng tên các anh chị chỉ cùng học một số năm tháng với k8 gốc nhưng từng nhập trường sớm hơn đâu nhé. Dsach lớp K8MB do Oánh cùng Đạo có tham khảo Sinh, Nhĩ..lập .nhưng chắc chưa đủ và có đôi chỗ Đạo vào máy còn sai sót ví như ở lớp B mà đánh dấu x vào anh Trại, A. Thủy, a. Thu, Bảo Sơn là sai.Tên: Nghiêm Đình Thắng ở Vĩnh Phú mới đúng và NG. Xuân Thành chứ ko phải Ng.Văn Thành....và có thể còn sai sót khacsnuwax mong các bạn bổ sung chỉnh sửa...Đây cũng là một việc làm thú vịmà !

    Trả lờiXóa
  11. Đào Nhân chứ không phải là nguyễn thị nhân.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]