Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

THÔNG BÁO ĐẠI HỘI HỘI ĐẠI HỌC CƠ ĐIỆN TẠI HÀ NỘI

Sau nhiều năm vì nhiều lí do Hội Đại Học Cơ Điện Hà Nội đã không tổ chức đại hội thường kỳ. Năm nay với nhiều nỗ lực của Ban Chấp Hành cũng như của toàn thể anh chị em cựu giáo viên, cựu sinh viên cũng như cựu CBCNV, Đại Hội sẽ được tổ chức bắt đầu vào 8h ngày 9 tháng 8 tại Hội trường Nhà Hát Lớn Hà Nội
Với tinh thần Hướng Về Lễ Kỉ Niệm 50 Năm Ngày Thành Lập Trường Đại Học Cơ Điện, hội nghị được tổ chức hoành tráng kết hợp nhiều hoạt động sôi nổi, vui tươi và ý nghĩa.
Theo tinh thần của cuộc họp trù bị diễn ra ngày 5-8, hội nghị mời toàn thể các CGV, CSV, CCBCNV Cơ Điện toàn quốc tới dự. Thông báo cụ thể cũng đã được phát trên chương trình quảng cáo của VOV Giao Thông từ ngày 5-8
Đã có nhiều mạnh thường quân Cơ Điện tài trợ cho Đại Hội, Ban Lãnh Đạo Nhà Trường ĐHKTCNTN cũng đã có kết hợp hoạt động với hội để tiến hành Đại Hội đến thành công tốt đẹp.
Vậy xin thông báo đến toàn thể anh chị em CSV Cơ Điện các khóa trên toàn quốc biết và đến dự. Xin cảm ơn!
Sau đây là những hình ảnh về cuộc họp trù bị của Đại Hội diễn ra cả ngày 5-8-2015 tại 23 Nguyễn Đình Chiểu Hà Nội

Chuẩn bị cho cuộc họp Trù Bị






4 nhận xét:

  1. Chúc ĐH Hội CƠ ĐIỆN Hà nội thanh công ,chúc các BẠN Cơ điện vui vẻ hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  2. Chúc ĐH Hội CƠ ĐIỆN Hà nội thanh công ,chúc các BẠN Cơ điện vui vẻ hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  3. "Vậy xin thông báo đến toàn thể anh chị em CSV Cơ Điện các khóa trên toàn quốc biết và đến dự." Không đọc nội dung này nên buổi sáng nghe chị Hạnh (K5-7I)- HP - nói cũng muốn đi và rủ mình đi cùng, sau đó nghe ai đó nói chỉ HN thôi nên không báo cho mình nữa. Tin nữa là mức đóng góp 300 gì đó, hai chị em đùa nhau mấy trăm mà chẳng đươc. Thôi dù sao bây giờ trời cũng đang sắp mưa, lại vẳng bên tai lời than của chị bán gà tần "Mưa tầm tã, mưa nghiệt ngã...". Chúc ĐH thành công, để lại ấn tượng đẹp cho mỗi cư dân Cơ Điện tới dự!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế 19/8 lên trường chị nhé. Hôm qua em cũng định đi dự, sau nhà có việc nên không đi được, cũng tiếc.

      Xóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]