Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

CHÙM ẢNH k10 XƯA VÀ NAY

BBT K8 vừa nhận được một chùm ảnh về các cô gái K10 do Đỗ Sơn K10IB gửi đến.
Xin đăng lên đây để mọi người cùng xem nhé.
Các đấng Nam nhi đâu hãy viết bài nhận diện từng người đi. .
Cả các anh, chị K8, K6 nữa nhé, xin hưởng ứng vui vẻ nhe.
K8 ơi ai có ảnh K8 xưa và nay xin gửi cho BBT nhé. Nhìn mấy dãy nhà 3 tầng phía xa xa sao mà nhớ Cơ Điện đến thế!



















14 nhận xét:

  1. Chào các em gái K10, chị nhìn các em qua ảnh đen trắng,mà như sống lại cái thời SV ấy, cái tuổi trẻ trung, vô tư mà chẳng biết sợ (đói,khổ,nghèo...) Vì nghĩ rằng cuộc sống là như vậy, mọi người đều như thế, và hồn nhiên đón nhận cuộc đời và tự hào mình là SV cơ điện. Chị nhận ra các em mặc dù đã 40 năm trôi qua:

    Ảnh đen trắng 1 từ trái sang phai:Định, Hồng , Mai,Nga béo, Hải quắt,Mùi( chị không chắc lắm ),Diệp.
    Ảnh đen trắng 2:Hồng với ai thế?

    Ảnh đen trắng 3: Định, Hồng, Mai,Nga, Hải, ? , Diệp

    Chị Hòa k8

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị Hòa ơi, cái người chị "? "chính là em Sơn "Còi " dấy, chị không nhận ra à ? Em không được ăn ảnh ( bọn nó bảo vậy ) Tuy vậy em rất thích chụp ảnh.Chị đoán tiếp ảnh số 8 đi . Vẫn là 7 đứa ở ảnh đen trắng đấy, bọn em thỉnh thoảng cũng hay tụ tập, hôm đó là ở nhà Mai ( Mai sau này góp gạo thổi cơn chung với Anh Liệu K6 đi bộ đội về K10 )

      Xóa
  2. Em Đỗ Sơn K10 muốn giới thiệu với các Anh chị ảnh của K10 xưa và nay. Bọn em rất may là bố bạn Diệp trước là phóng viên báo Hà Tây nên năm nào bọn em cũng được tặng 1 kiểu ảnh. Thật là quý hóa quá.Chúng em có rất nhiều ảnh chụp cảnh ngày xưa .Ảnh số 1 (Năm 1976); Ảnh số 3 ( Năm 1975 ) ; Ảnh số 8 (Năm 2008 ). Các ảnh này đầy đủ 7 nữ của K10 nhập trường năm 1974.( Sau có mấy chị K9 xuống nữa ), Các Anh Chị thử đoán xem.
    Còn ảnh 2 người là Hồng và Sơn K10IB. Tất nhiên em thấp hơn Hồng. Ảnh nữ tự vệ K10 này đã được đăng tại trang bìa Tạp chí của trường, do 1 phóng viên nào đó chụp, sau đó họ có gửi ảnh cho bọn em. 30 năm sau ( 2005) bọn em trở lại trường và chụp ảnh ở sân trường

    Trả lờiXóa
  3. Tôi ở K10 mà không nhận ra người mặc áo tím trong ảnh chụp ở gốc cây to. Còn lại là Hồng, Mai, Diệp, Sơn. Tôi ghen với Blog K8 vì blog K10 cũng đâu có được những ảnh quý như thế này!

    Trả lờiXóa
  4. Xin chào Anh ĐVD ( có phải Anh Dũng không ? ) Bạn áo tím là bạn ở Điện lực Nam Định đơn vị đón tiếp K10IB đến họp lớp ở Quất. Lâm và Đi đền Trần năm 2011.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào cả 7 bạn K10 nhé, các bạn làm cho Blog K8 nhộn nhịp hẳn lên, vui quá. Sơn, Hồng, Nga và cả Định nữa, mình vẫn nhớ cái dáng dấp hồi sinh viên, Diệp thì là vợ Đình ở Hà Đông, mình vào nhà chơi rồi, còn Hồng với Hải thì không nhớ lắm. Cho hỏi thăm, các bạn có hay thường gặp nhau không, cuộc sống ra sao? Để trả lời câu hỏi thăm này đề nghị các bạn viết bài giới thiệu trên Blog nhé.
      Chúc mọi người vui vẻ, hạnh phúc.

      Xóa
    2. Em Hồng đây, em xinh nhất khóa mà anh Quang không nhớ làm em tủi thân quá!

      Xóa
    3. Xin lỗi Hồng, anh viết nhầm, Mai và Hải chứ không phải Hồng.
      Bọn anh biết là Hồng xinh nhất khóa rồi, và Hồng có biết K8 cũng có một anh tên là Hồng không? Để phân biệt Hồng K8 và Hồng K10, bọn anh đã đặt "phụ danh" cho 2 Hồng ấy đấy, hay lắm, khi nào có dịp gặp mặt, anh mới kể cho mà nghe.

      Xóa
    4. Các Anh k8 ơi, có 1 Anh tên là Sinh ở K8 ( hình như là người Quảng Ninh) hồi trên trường rất chi là điệu đà, bây giờ không biết ở đâu, làm gi rồi nhỉ ? Vì ngày xưa bọn con gái K10 rất hay "Bình luận" về nhân vật này, vui lắm nhé !

      Xóa
    5. K8 có một anh Sinh
      Vừa cao, vừa trắng, vừa hay điệu đà.
      Làm cho con gái trường ta,
      Ai cũng để ý, nhất là bọn em.
      Tai sao không thử hỏi xem,
      Anh quê đâu nhỉ, tình duyên thế nào?
      Vài câu là để tào lao,
      Bây giờ xin được nói vào chuyện đây.

      Anh Sinh K8MB Quảng Ninh, Hiện đang sống ở TP Hải Phòng, Một vợ, hai con gái, Kinh doanh công ty tư nhân chuyên về phòng và diệt mối, mọt, côn trùng. Vẫn Ga lăng như xưa, thích hát trước đám đông, chỉ tội màu thời gian đã thay cho cái trắng trẻo, thư sinh ngày trước. Điện thoại và địa chỉ cụ thể xem trang danh sách hội viên. Xin kính báo!

      Xóa
  5. Chào em Hồng K10 từ ngày em không làm ở BĐRĐ nữa nay mới nhìn thấy em chúc em luôn mạnh khỏe và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  6. Em Đỗ Sơn: Chính xác hơn Anh Nguyễn Văn Sinh (Người làm bao cô gái thương nhớ) quê ở Hải Dương, ra trường năm 1977 Anh làm ở Nhà máy đóng tàu Hạ long (Quảng ninh), vợ là cô giáo. Năm 1992 chuyển về Hải phòng làm nghề chống mối mọt. Anh chị có hai cháu gái, hiện nay Anh vẫn ga lăng - vui vẻ như ngày trước, đã lên chức Ông ngại.

    Trả lờiXóa
  7. Các bạn K10 chú ý : Anh Sinh "điệu đà " làm nghề chống mối mọt đấy. Nếu nhà bạn nào có không may bị mối mọt thì nhờ nhé, có khi được khuyến mại đấy nhé.Diệp và Hồng chú ý nhé !

    Trả lờiXóa
  8. Anh Sinh quê ở Hải Dương
    Người giận thì ít người thương thì nhiều

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]