Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

KHÔNG PHẢI LÀ SỰ TRỐNG VẮNG

Chắc mải vui vì chuyến du lịch thành công của các anh chị K6, chắc mải mê theo dõi những bước chuẩn bị của các bạn K10 nên cư dân K8 chểnh mảng viết bài đăng Blog. Để cho mọi người không để ý nhiều đến chỗ trống vắng này, BBT xin post lên một ít ảnh hay mọi người cùng thưởng thức

Có ai còn nhớ cái này ở quê mình gọi là cái gì không?



Nếu trong nhà bạn có những thứ này bạn sẽ là ai?

Nằm ngoài gốc cây, nhưng chúng hoàn toàn không phải ít giá trị


Con này các cụ nhà ta gọi là con...



Chẳng cần có ấn tín, chú chó này tự phong ngôi ch mình.

Bạn đừng bao giờ mơ ước mình có những thứ này.



8 nhận xét:

  1. Mọi cư dân K8 đều có tên họ rõ rang, có lẽ vì bạn xưng tên V, nên Mr Hồng, Mr Thái ko cho đăng, chứ Mr Quang chỉ một vại bia có ôm là đăng ngay thôi...HA.HA.HA. xin hỏi V là ai vậy?

    Trả lờiXóa
  2. Theo tôi các Blog ĐHCĐ do các cựu sinh viên Cơ điện lập ra làm sân chơi chung của anh em mình để trao đổi gửi gắm các tâm tư tình cảm , tâm sự trong cuộc sống mà chúng ta đã trải qua. Để ôn lại một thời tuổi trẻ mà ta đã cùng nhau sống ,tiếp tục gắn kết với nhau hiện tại và mãi mãi mai sau bằng tình bạn hữu. Khi ta đã tham gia vào chơi cùng mọi người thì cũng nên cho biết mình LÀ AI , Ở ĐÂU để mọi người còn biết mà cùng trao đổi . Tôi rất mong được làm quen với bạn . Hẹn gặp Bạn tại quán bia ngày Chủ nhật tuần tới nhé

    Trả lờiXóa
  3. Có ai còn nhớ cái này ở quê mình gọi là cái gì không?.
    Bức ảnh 1 gọi là bầu tâm sư, mà Mr Tuân kêu gọi làm cho của quý nó to ra đấy......

    Trả lờiXóa
  4. Chơi với bạn bè,anh em mà dấu tên thì cũng không nên.
    Khi đã phải dấu thì chắc có nhiều cái phiền làm khổ người khác lại càng không nên.
    Bạn có thể lấy bút danh nhưng Quản trị Blog phải biết rõ về BẠN LÀ AI CHỨ ,KHÔNG MAI MỐT NÓ ĐI TÙ THAY BẠN SAO ĐƯỢC.

    Trả lờiXóa
  5. Theo tôi có thể không xưng tên cũng được miễn là các bài hay comment phái có tính xây dựng tình cảm Cơ Điện hay cái tốt của xã hội ,với cái xấu có thể chê hay lên án song cũng là tình thân hữu và tránh châm chích hoạc thiếu tôn trọng nhau.Đặc biệt với nhưng vấn đề xã hội ,chính trị nhạy cảm lại càng không phai là nơi để chúng ta bàn luận.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Comments thì tạm được ,còn bài viết phải có chủ chứ anh THỌ.

      Xóa
  6. Các bạn lấy bút danh lúc nào cũng được nhưng cũng cần cho BBT biết mình là ai . Chơi với bạn bè cùng anh em cả, mình có phải là bóng ma đâu mà phải trốn . Cứ khai tất cả ra như Tuân vịt là lũ chim đực trốn nhà bay vào rừng tìm mồi với nhau , chia sẻ cho của quý của mình nó to ra ,tất cả cùng vui vẻ thì có sướng không

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]