Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

ĐÊM HÀ NỘI

Hà Nội luôn tấp nập, mọi người luôn bận rộn với những công việc mưu sinh của mình. Chiều đến, hết giờ làm việc, đường xá còn đông hơn, thậm chí nạn kẹt đường đã trở thành đương nhiên và thường nhật, đến nỗi rất nhiều người, hết giờ ở cơ quan, việc tốt nhất là rút điện thoại gọi vài ba anh em bạn gần gần để kiếm chỗ nhậu bia cho qua giờ cao điểm mới giám về nhà, vừa tốn kém, lãng phí vừa hại sức khỏe.
Tuy nhiên, có một Hà Nội thanh bình với những con đường vắng vẻ, thoáng đãng, không khí trong lành. Một Hà Nội không kẹt đường, một Hà Nội ít khói bụi, một Hà Nội đi vào chiều sâu tâm hồn của những người yêu thiên nhiên, nghệ thuật.

Nhà Hát Lớn Hà Nội về đêm


Tượng đài Lý Thái Tổ bên Hồ Gươm đêm

Cổng Đền Ngọc Sơn bên Hồ Gươm


Tháp bút vươn trời cao bên Đền Ngọc Sơn

"Thề quyết tử cho Tổ Quốc quyết sinh" Tượng đài Cảm Tử  Quân Hà Nội bên Hồ Gươm 

Cột Cờ Hà Nội đêm

Nhà Khách Chính Phủ bên Lăng Bác đêm

Thành Hà Nội, một di tích Lịch Sử  bên cạnh Cột Cờ.

6 nhận xét:

  1. Những lời bình đẹp hơn bức ảnh! Thơ văn và ảnh quyện vào nhau tạo nên một bài viết lãng mạn!

    Trả lờiXóa
  2. Bác Quang lên tay cơ quá , xin chúc mừng !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một đam mê lớn của mình là chụp ảnh, Cảm ơn Tiều Phu.

      Xóa
  3. Xin cảm ơn anh QuangK8MA ,vì được ngắm nhiều ảnh ở thủ đô Hà nội về đêm quá đẹp . Anh thật có tài về nhiếp ảnh. Giá mà được anh thu nhận làm học trò ,em xin cảm ơn lắm lắm. Em thích chụp ảnh và quay camera mà chưa được thầy nào dạy anh a.Ai kiếm được ảnh hai củ cải lạ mắt chiêu đãi anh em cũng thật tuyệt. Trên đời này cái gì cũng có thể xảy ra thật. Trước đây em đã vớ được bức ảnh đăng trên tạp chí :hình cá nửa dưới từ rốn trở xuống rất giống người con gái. Còn dân Tây quen tắm khỏa thân (tắm tiên ở bãi biển phơi nắng toàn thân )đến VN thỗn thện không mảnh vải trên thân vô tư xuống bể bơi ở khách sạn ,làm cho con cháu bà Trưng ,bà Triệu ù té chạy hết hồn . Văn hóa dân tộc khi đi du lịch mà không nắm được thật rắc rối .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]