Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

CHÚC MỪNG NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20 -10

20-10 ngày phụ nữ
Xin có đôi lời chúc thật hay
Các bà, xin chúc luôn mạnh khỏe
Các cô vui vẻ, chuyện suốt ngày
Các cháu học hành luôn tiến bộ
Baby múp míp như búp cây

Chúc chúc cho nhiều nhiều phụ nữ
Cơm no, áo đẹp, hạnh phúc đầy




Sự vĩ đại của người phụ nữ

3 nhận xét:

  1. Tôi là một con người thích lãng mạn, vậy mà lại lấy phải một ông chồng khô khan vô cùng (hay chỉ khô khan với vợ). Các bạn nói có buồn không?

    Sắp đến 20/10, thấy chị em trong công ty ngồi suy đoán xem ông xã sẽ tặng mình cái gì. Tôi thì chỉ ước ao chồng tôi biết 20/10 là ngày gì và có được một bó hoa thôi. Nhưng biết “cải tạo” chồng thế nào đây, để anh thay đổi tư tưởng, quan tâm đến vợ và có thể dũng cảm đi mua cho vợ một bó hoa bây giờ?

    Trả lờiXóa
  2. Không biết "Khách" là ai, nhưng chắc chắn là một người phụ nữ, và tôi không tin lắm bạn không phải là dân Cơ Điện. Tuy nhiên điều đó không quan trọng. Còn cái điều day dứt bạn nêu không phải chỉ có bạn là nạn nhân đâu, và cũng không chỉ phụ nữ là nạn nhân đâu, hầu hết chúng ta, cả nam cả nữ nhất là lứa tuổi của tôi (à không biết bạn thuộc lứa tuổi nào) đều là nạn nhân cả. Đàn ông như tôi và các bạn tội và cả vợ tôi và những người vợ khác của các bạn tôi, ai cũng muốn mua một bó hoa, một bông hoa tặng nhau lắm chứ. Nhưng bạn hãy nghĩ xem chúng ta đã được giáo dục như thế nào, chủ nghĩa anh hùng có thừa, nhưng nhân văn, nhân bản thì thiếu, lệch lạc, hơn nữa đa số cuộc sống còn chưa đủ đầy thì bó hoa đôi lúc cũng trở thành xa xỉ. Tôi nhớ, có lần tôi mua con chim cảnh về nuôi cho vui, vợ tôi hỏi bao nhiêu, tôi nói 50 ngàn, vợ tôi bảo đủ mua được con gà cho cả nhà ăn. đấy và tôi buồn, vợ tôi cũng buồn.
    Một điều rất đơn giản mà nhiều người không cho là rất không bình thường là hàng ngày, số người vào xem Blog khá đông nhưng viết lên suy nghĩ của mình thì rất ít. Bạn nghĩ sao về điều này, nhân văn, nhân bản, giáo dục, tư tưởng, bản lĩnh hay trình độ, còn tôi cho rằng ít nhất thì đây cũng là hậu quả của một nền giáo dục sai lầm.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi không tin khách là phụ nữ tý nào vì thế không có tiền mua hoa tặng vợ hay cac bạn nữ thì đành có lời chúc sau "Chúc cho phụ nữ Việt nam ta
    Sống vui sống khoẻ chớ mau già
    Khỏi mượn O Sin cùng Rô bốt
    Lại được suốt ngày tiếng Dân ca "

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]