Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

NHỮNG HÌNH ẢNH CỦA CÁC BẠN K10IB TẠI NGHỆ AN

Những ngày cuối tháng 10 vừa rồi, các bạn lớp K10IB Đại học Cơ Điện đã tổ chức gặp mặt Tại Nghệ An. BBT K8 đã nhận được những tấm ảnh đẹp do bạn Đỗ Sơn gửi đến. Xin được đăng lên để mọi người cùng chia sẻ niềm vui bạn bè.

Đại diện K9 tại Nghệ An đến chúc mừng




Hội họp

Lẵng hoa lưu niệm

Các gương mặt nữ K10IB

Ngoài bãi biển

Đôi hoa hậu năm nào của K10IB

Và cả đây nữa

Cùng với bạn Khang, một cua rơ thành Vinh

Dưới chân tượng Bác tại công viên trung tâm TP Vinh
(Bổ sung BBT)
Ba, bốn chục năm rồi, các cô, các cậu sinh viên nay đã thành ông, thành bà, nhiều người vẫn giứ được cái dáng dấp ngày xưa, nhưng cũng không ít người có sự thay đổi để bạn bè, đặc biết các khóa khác không nhận ra. Vì vậy BBT xin đăng lên đây một số ảnh của ngày xưa, tất nhiên là ưu tiên phái đẹp (Lady first), để những ai quan tâm chiêm ngưỡng và để khẳng định rằng các bà hôm nay vẫn đẹp như các em ngày xưa.

Diệp, Sơn, ....., Nga, .... , Hồng........ (Người nhớ, người quên- BBT)

Đề nghị Đỗ Sơn cho chú thích tên mọi người nhé.

Hai hoa hậu, hai chiến sĩ  Hồng và Sơn

14 nhận xét:

  1. Thay mặt các cựu sinh viên K8 nói riêng và các cựu sinh viên Cơ Điện nói chung, BBT K8 xin nhiệt liệt chúc mừng các bạn K10IB đã có dịp gặp gỡ họp mặt thường năm vui vẻ và thắm tình Cơ Điện. Xin được chia sẻ niềm vui, hạnh phúc cùng các bạn. Chúc cho tình bạn ngày càng gắn bó keo sơn như cái tình kẹo lạc truyền thống của dân Cơ Điện xưa và nay.
    Riêng anh Quang K8MA có lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, tươi trẻ đến các em gái K10IB, đến bạn Khang cua rơ thành Vinh, đến tất cả các bạn mà Quang không nhớ tên. Chúc thành công.
    Và một lời giải thích tại sao nửa đêm hôm nay Quang mới đăng bài lên được. Là vì, các bạn xem những bức ảnh này có đẹp hơn ảnh gốc không, Đấy là lí do, phải mất chút ít thời gian để Devlopment cho ảnh đẹp hơn lên. Đặc biệt những tấm ảnh ngoài bãi biển rất thơ mộng. Trong đó phải kể đến người đẹp Hồng và Sơn.
    Sơn ơi, nhờ Sơn nói với Hồng là anh Quang muốn đòi công đấy, một buổi Coffee thôi, chung cho mọi người có được không? Xin chúc mừng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Anh, đã giúp các em K10 được đẹp hơn trong những tấm hình này.
      Em hy vọng có dịp được cùng anh thưởng thức cafe.

      Xóa
    2. Em Sơn vừa đào tạo cho bạn Hồng để vào blog cảm ơn A. Quang để anh đỡ xao lòng vì mấy bạn " bí danh" ẩn nấp kia nhé. Em vừa kiểm tra lại , do tình hình kinh tế khó khăn, ít người đi uống caphe nên quán nhà bạn Hồng đã dẹp rồi tất nhiên là bọn em vẫn nhớ lời mời anh mà trước hết Anh thu xếp 17/11 tới sang ECOPARK với K10 để mọi người còn biết Mõ k8 là Ai chứ .

      Xóa
    3. Ok, 17/11 là ngày gì đấy, có đông vui không, đi bằng gì? nếu cần anh xin góp một xe 4 chỗ.

      Xóa
    4. Anh mở Blog k10 ra xem lời mời nhá : Gặp mặt k10 năm 2013. Là theo như lời Các bạn nói là để tập thử cho năm 2014 kỷ niêm 40 năm vào trưong và 35 năm ra trường. Nếu anh có xe cho bọn em đi nhờ .Diệp cũng đi oto nhưng em và Hồng chưa dám ngồi xe của D vì sợ.....Chỉ những bạn dũng cảm mới dám đi ( nói trộm bạn thế này, D biết được thì nguy )

      Xóa
  2. Xin đính chính tí chút . Ảnh đầu tiên không phải là các bạn nam K10 IB mà là ba anh K9( Cách, Cảnh, Khang))được K9 cử, vinh dự mang hoa đến chúc mừng các bạn K10 IB.
    Cảm ơn mõ Q làm thế nào mà ngày xưa các em nó đẹp nay vẫn còn đẹp thế.
    Sao các em thay áo dữ thế! Mấy đứa con trai K10 iB không biết bảo vệ à?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Do các ảnh chụp vào thời điểm khác nhau : Chụp ở quê Bác, Chụp lúc họp lớp buổi tối, sáng đi dạo bãi biển Cửa Lò, và trưa thì chụp ở quảng trường HCM ở tp Vinh

      Xóa
  3. Cũng những bức ảnh ấy nhưng trên trang bolg K8 đúng là đẹp hơn hẳn . Cảm ơn anh Quang .Chúc các chi k10 xinh tre mãi ,luôn luôn vui,và mãn nguyện những ước mơ nho nhỏ xinh xinh.Chúc mừng và học tập BTC ,ban lên lạc vùng miền lớp k10ib về công tác tổ chức chu đáo,an toàn lễ hội năm 2013 tai Nghệ An. Mong sao Đại học Cơ Điện có nhiều lớp cũng như K10ib ,Mong sao các lớp ,các khóa của gia đình ĐHCĐ gắn kết với nhau chân thành,vượt qua tâm phân biệt,và lợi ích nhóm nhỏ nhoi,hạn hẹp,để chính mình được hưởng niềm vui của người con trong gia đình ĐHCĐ đáng tự hào.

    Trả lờiXóa
  4. không muốn chữ nặc danh nhưng mà sao mãi không gửi tên thật được anh quang ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có hai cách để đưa tên mình vào bài viết:
      - Cách thứ nhất, như hướng dẫn trên ô trang bên trái "Hướng dẫn viết nhận xét"
      - Cách thứ hai: đánh ngay tên mình vào bài viết, bạn có thể đánh ở dòng trên cùng hay dưới cùng đều được.

      Xóa
  5. Ảnh đẹp hơn so với ảnh gốc đấy, Bạn Hồng nhà em có hẳn quán caphe lúc nào mời bác Quang đến nhé.Cảm ơn bác . cảm ơn các bác k9 Nghệ an đã cử đoàn đại biểu đến chúc mừng, đặc biệt là bác Khang đi đạp xe từ TP Vinh xuống cửa Lò gặp mấy em K10 đi dạo buổi sáng nên mới có bức hình này.

    Trả lờiXóa
  6. Khang! sao ko thấy Cảnh, và tuấn lém đâu hết,
    Nhìn khang thi đúng cua rơ
    nhưng chỉ vô địch khi vòng chợ vinh.
    Đầu đội mũ, tay đeo găng,
    nhưng đi chân đất (không thấy dày) là cua rơ làng

    Trả lờiXóa
  7. anh thấy em đứng với các chị K10, mà háo hức hầy

    Trả lờiXóa
  8. Nhìn ảnh 37 người dưới chân tượng đaì Bác ở Vinh (chắc có cả một số dâu-rể của lớp đồng hành) mà mừng vì K10iB họp mặt được khá đông đủ đấy! Hưu và sắp hưu rồi mà vẫn về tụ hội được bên nhau ôn xưa kể mới, thụ hưởng cảnh quan đất nước con người...Thật là sướng cái đời dân Cơ Điện mình! Chúc thành công của K10iB !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]