Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

CÁC BẠN K8MB CÓ NHỚ AI ĐÂY KHÔNG

  Hôm vừa rồi lên Bắc ninh dự cưới con gái Xuyền K6 tôi gặp một người quen mặt mà chưa nhận ra ai.Bộ nhớ mấy chục năm được quét lại mãi vẫn chưa thể nhớ ra .Bỗng tôi buột miêng :" anh T phải không ? " và thế là chúng tôi trò chuyện ôn lại ngày xưa khi tôi mới về K8B học.
  Anh ra trường về nhà máy xay Bắc giang công tác ,rồi nghỉ sớm ra ngoài làm .một thời gian sang Lào làm ăn bên đó .Mấy năm nay anh nghỉ hẳn về quê ở Anh Bình -Thuận Thành hưởng tuổi già .Vậy mà tôi thấy anh còn trẻ lắm và béo khỏe nữa chứ.Các bạn coa nhận ra ai không đây  hãy gọi theo số máy này 01646357534
 Qoái lạ sao không thể đưa ảnh lên được nên đành phải hé mở một tý vậy :
Anh là lớp trưởng khi tôi về lớp 8B sau anh Trại ,sau đó mới là anh Kim


Thêm chú thích


Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

1 nhận xét:

  1. Kính chào anh Vương Tiến -lớp phó học tập lớp K8mB 72-74 . Sau 38 năm nay được gặp anh trên Blog . Nhìn anh thấy anh vẫn rất trẻ trung . Xin chúc sức khỏe anh, cả K8Mb nhớ anh, hẹn được gặp anh ngày gần nhất . Cảm ơn bác Doãn Thọ người nhiệt tình nhất các trang Blog .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]