Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

S VẪN YÊU H

      V.Sinh
     - S ơi, S còn yêu H không ?
     - H ơi, S vẫn yêu H!
Đã 40 năm tình yêu của S và H đẹp như bản tình ca, sáng như dải ngân hà,  quện chặt như dòng nước sông Hồng trải dài vô tận, róc rách như dòng suối mát.
 S và H gặp nhau ở một nơi trường học. Ngày đó ánh mắt của S đã đọng lại nơi  H, tâm hồn của S cứ dần được nâng nên theo thời gian, tâm hồn của một chàng trai thích được mến được yêu.

Tình yêu thơ mộng


 Nhưng S ơi, S có biết H mến H yêu S bởi lẽ nào không?  Chắc chẳng bao giờ S biết. S như dòng nước cứ chảy cứ trôi, cứ cuốn những dải phù xa của H ngày ngày tháng tháng…
 Tình yêu bắt nguồn từ đâu? Có ai đánh thức được tình yêu không? Tình yêu bắt nguồn từ những suy nghĩ giản dị và gần gũi nhất. Tình yêu được đánh thức bởi tâm hồn …
 Thời gian cứ trôi. Tình yêu ngày càng thêm cô đọng, như chất keo vô hình bền vững nhất.
 Có bao đôi trai gái vần S và H trải dài theo dải SÔNG HỒNG mến nhau yêu nhau? Có đôi kiêu hãnh nào hơn đôi kiêu hãnh Hồng Sơn?
 Thời gian ơi! Cứ thế thời gian nhé! Cứ để S VẪN YÊU H nhé .

                                                                                  HP- 17.01.2015

       

4 nhận xét:

  1. Ông sinh ơi thơ mộng vậy thôi hãy cứ để trong tâm trí mà nghiền ngẫm. Nói làm chi liệu chừng đấy không người khác hiểu lầm thì gay to

    Trả lờiXóa
  2. Khi viết xong câu chuyện : " SỜ VẪN YÊU HỜ". Vợ mình xem rất thích . Vợ mình tên là : Đặng Thu Hằng . Người con gái vần H yêu chàng kĩ sư cơ khí vần S say đắm . Vì thế ngôi nhà của họ chỉ gắn mỗi chữ cái nổi bật trên mặt tiền : S & H .

    Trả lờiXóa
  3. Một nửa thế giớilúc 09:10 21 tháng 1, 2015

    V.Sinh biết nói những lời yêu thương lãng mạn với vợ thật đáng quí, thật đáng trách cho những lão đàn ông không bao giờ biết nói những lời có cánh với vợ mà chỉ thì thầm lời yêu vào tai GÁI thội.

    Trả lờiXóa
  4. Không phải thế đâu Sinh ạ, anh em mình ai chẳng yêu quý gia đình trong đó là người vợ và những đứa con thân yêu. Cả những người thân và bạn bè nữa chứ. Có điều là, người thì có thể nói ra bằng lời, viết ra thành văn, còn người chỉ để trong suy nghĩ và thể hiện bằng việc làm hàng ngày. Chúc cho tất cả anh chị em chúng ta một cuộc sống hạnh phúc và an lành.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]