Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

NIỀM VUI & TRĂN TRỞ

 V. Sinh

-         A lô, sáng nay 8 giờ đi ăn sáng cùng vợ chồng mình nhé . Địa điểm 16 Phan Bội Châu.
-         Thế nào gả chồng cho con mọi việc có ổn không? Mọi việc tốt đẹp.
  Ăn xong, để hai bà đi bộ về . Ông đi với tôi! Con đường từ nhà Hát lớn thành phố xuôi theo đường Cầu Đất đông nghịt người, ô tô, xe máy nhíc nhau từng mét một thật là khổ ải. Ngồi trên ô tô lòng suy nghĩ miên man.
  Đây rồi, xuống xe đi ông. Trung tâm mua bán ô tô Trọng Thiện.
-         Chào bà chủ, bà bán cho bạn tôi chiếc ô tô Suzuki 7 chỗ ngồi loại mới nhập từ Ấn Độ về giá 599.000.000 đồng!
-          Chào hai chú ô tô Suzuki loại nhỏ này chúng tôi mới nhập về . Tất cả mọi chi phí để xe lăn bánh: 676.650.000 đồng!
-          Bà cho chúng tôi đi thử một vòng.
-          Đã 23 đây là lần thứ hai tôi ngồi xe Suzuki. Ngày đó con Hà Kẹo của mình sau khi chào đời, về nhà được một người bạn cho xe Suzuki chở từ Bệnh viện tỉnh Quảng Ninh về Hà Khẩu Hạ Long.
  Thế nào ông có mua không? Mình không đủ tiền. Thiếu tôi cho vay!

Niềm vui hay là nỗi trăn trở?


     Mua hay không mua, lòng tôi cứ trăn trở. Ô tô bây giờ là phương thiện thông dụng ở Việt Nam . Với nhiều người mua ô tô rất đơn giản. Họ thích thì họ mua. Mua rồi không thích họ lại mua ô tô khác!
  Còn tôi, tôi TRĂN TRỞ hai đêm dài với NIỀM VUI có ô tô.

                                                                                                HP – 16.12.2014

      

3 nhận xét:

  1. Xin chúc mừng V.Sinh, việc gì phải trăn trở nhiều, Không mua ô tô mà xài thì để đến kiếp nào mới có được cái thú vui lái xe ô tô cơ chứ... quyết định đi nhà đầu tư K8!

    Trả lờiXóa
  2. nguyen Huu Nhi K8MBlúc 15:22 14 tháng 1, 2015

    Mua đi Sinh ơi .Quỹ thời gian còn nhiều đâu mà đắn đo bất quá chỉ bằng mấy tổ mối to thôi mà Đùa vậy thôi mua đi để khi nào đến HP còn lượn cho zui

    Trả lờiXóa
  3. Như bạn này thuộc diện to tiếng của CĐ đến nay còn đắn đo khi mua một xe con con mà người khác có vài chuc năm nay. Các bạn đi sau người khác nhiều quá.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]