Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

HÀ NỘI, NHỮNG GÓC TỐI

 Quang K8

Khi yêu, người ta muốn tìm hiểu nơi sâu thẳm của con tim. Còn cuộc sống, muốn biết nó thì không chỉ đến những nơi sôi động sắc màu, mà trong bóng đêm đôi khi nhìn thấy nhiều hơn.


Đêm vắng Hà Nội



Đêm cuối năm.
Gió se lạnh, trời thiếu vắng những vì sao
Phố khuya, đèn đường cũng không đủ sáng

Tĩnh lặng, cô đơn, nghe đâu đây tiếng côn trùng oan ức
Công viên buồn, những kiếp sống lang thang
Tôi, một mình cũng lang thang đi nhặt tìm những mảnh vụn
Mong ghép thành cuộc sống của hôm nay.



Công viên buồn.



4 nhận xét:

  1. Với tâm tư như thế này tôi tin Quang sẽ có nhiều bài viết hay trong những ngày tới.
    Những khoảng trống và êm đềm tĩnh lặng thật đáng quý cho tâm hồn thư thái và enjoy.

    Trả lờiXóa
  2. Đi một mình không bị giật máy ảnh là an ninh lắm rồi. Quang và TV vẫn còn lãng mạn lắm, còn tớ hay nghĩ ngay đến mặt trái.

    Trả lờiXóa
  3. Bạn hỡi đừng chìm trong bóng tối . Để mơ màng thầm nhớ trộm yêu . Hãy bứt phá ra khỏi màn đêm . Cứ yêu cứ nhớ đời còn mở ...

    Trả lờiXóa
  4. Nhớ trước đây có câu hát "Nơi hầm tối là nơi sáng nhất, nơi con nhìn ra sức mạnh Việt Nam". Mình không lạc quan cách mạng kiểu ấy. Nhưng cuộc sống nơi bóng đêm cũng có những chân giá trị của nó. Biết để mà biết (Learn to know). biết để mà chung sống (Learn to live), mình vẫn nhớ những triết lý này khi dự một lớp về giáo dục do Liên Hợp Quốc tổ chức.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]