Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

NHỮNG NGÀY NẮNG CUỐI ĐÔNG

Quang K8
Cũng là thói thường thôi, khi cái nắng hè oi ả bao chùm thì người ta lại nhớ những ngày đông. Còn khi mùa đông đang độ giá lạnh người ta lại mong đến những ngày hè. Có lẽ vì thế, mùa xuân luôn được mơ ước và ngợi ca, cho dù những ngày xuân ẩm ướt cũng không ít những phiền toái.
Mấy ngày này, ngoài Bắc có nắng, tiết trời khô ráo, bầu trời trong xanh, còn miền Nam cái năng không gay gắt nữa, về đêm tiết trời mát mẻ. Thật tuyệt vời không chỉ cho lũ trẻ đâu mà tuyệt vời với cả lứa tuổi trên dưới 60 nữa.

Bên bờ sông Hồng, Nhật Tân


Bên bờ sông Hồng, Nhật Tân

Không gian xanh giữa lòng Hà Nội





7 nhận xét:

  1. 18 giờ ngày 20-1 xe đến ngã ba rẽ vào huyện Lệ Thủy chúng tôi dừng lại chuyển bức trướng ảnh viếng Đại Tướng của CCB E88 ngày 12-10 năm 2013 tại nhà Tang lễ Quốc gia cho đại diện phòng thông tin -Văn hoa huyện Lẹ Thủy . Bức trướng ảnh này xẽ được trưng bày ở nhà Lưu niệm Đại Tưong của huyện .Sau đó chúng tôi đi tiếp vào Huế và lên nhà máy thủy điện Tả Trạch đã 22 giờ 30.
    Sáng nay đi thăm quan nhà máy từ hầm tuốc bin đường dẫn nước đến máy phát và buồng điều khiển.

    Trả lờiXóa
  2. Đọc bài còm này của anh Thọ. Quang càng thấy tiếc đã bỏ lỡ một chuyến đi thú vị và đầy ý nghĩa. Xin chào Quảng Bình, quê hương của Đại Tướng Võ Nguyên Giáp, chào Huế thương, Chào TP Đà Nẵng đất thép cùng sự đổi mới hôm nay. Chào bạn bè Cơ Điện trên mỏi nẻo đường của đất nước.

    Trả lờiXóa
  3. Chào Mr Quang, tôi Vân Anh và Doãn Thọ đang ở thuỷ điện Tả Trạch của Phan Râng

    Trả lờiXóa
  4. Chào Vân Anh, chào anh Thọ, chào Thủy điện Tả Trạch của anh P. Râng. Mọi người cứ coi như Quang cũng đi trong đoàn và thật vui vẻ nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Chúc mừng gặp ghỡ thật vui của a. Thọ Mom, Vân Anh, Phan Râng cùng anh em bầu bạn giữa " khúc ruột miền Trung thương mến"

    Trả lờiXóa
  6. Chúc mọi người vui vẻ!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]