Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

MỘT CUỘC HỘI NGỘ KHÁ BẤT NGỜ CỦA DÂN CƠ ĐIỆN

Quang K8
Chiều tối qua, anh em ĐH cơ điện chúng tôi có một cuộc gặp gỡ, bia bọt thật vui. Hạt nhân và cũng là cái cớ để chúng tôi gặp nhau là GĐ, cựu SV Cơ Điện Phan Râng từ Đà Nẵng ra Hà Nội công tác. Chẵn chục anh em có mặt. A. Phan Râng, A. Cường, A. Thọ mom, A. Hồ, A. Hồ Thanh, anh Hồ Nam, Quản Trọng Bình, Tiến Lý Trưởng, Vũ Hường và Quang. Trong đó, một số biết trước, nhưng đa phần là bị bất ngờ. Cuộc gặp thật vui.

Nhà hàng Lan Chín trên đường Nguyễn Chí Thanh


Vui vẻ chuyện trò.

Đã lâu mới gặp mặt

Những nét cũ, mới cứ mờ, tỏ - Quản Trọng Bình K8MB

Anh Phan Râng còn trẻ đẹp hơn cả ngày xưa
Chưa hết, sáng sớm nay Quang và anh Thọ lại khăn gói theo lời mời của anh Phan Râng khăn gói theo đoàn của anh làm chuyến vi vu Quảng Bình, Nha Trang, Đà Nẵng, vừa là dong chơi vừa là công việc. Chúng tôi đang vi vu trên đường...

5 nhận xét:

  1. Điện mật báo tại Vinh là chỉ có bác PRâng và Thọ Mom là vào đc đến nơi, mõ Quang bị địch bắt trên đường công vụ phải quay về 22/325/105/1 Kim ngưu trình diện Hội đồng xã..

    Trả lờiXóa
  2. Xin cho hỏi bác này có phải QTBình từ K7MB phi xuống kg? vì TV ngày xưa có đc anh Quản Trọng Bình dẫn đi tắm tiên bên gang thép vài lần. Xem pháo quân ta bắn máy bay địch. Có lẽ kg nhầm vì " nét ấy " nó vẫn vậy.
    Còn Cụ PRâng thì vẫn buôn dưa với TV một tháng vài lần, khổ thân anh giờ này vẫn xa quê, đi làm thuê lương khủng Con Kinh Kong này còn khỏe lắm đấy các bác ạ.

    Trả lờiXóa
  3. Tuân có mấy cái đúng đấy. thứ nhất là Quang bị nhỡ đò, chuẩn bị xong va ly để sớm mai xuất phát thì nhớ ra 23 này phải tham gia một hội đồng nghiệm thu đề tài KH cấp bộ. Tiền thù lao không được bao nhiêu, nhưng uy tín và lâu dài cần phải giữ. Thứ 2 là chính xác Quản Trọng Bình K7 nhảy về K8MB với khuôn mặt tròn trịa rẽ ngôi giữa, nên Quang nói rồi mờ tỏ nhưng những nét ngày xưa cứ rõ dần. Thứ 3 là Kinh Kong Phan Râng trông giờ còn trẻ đẹp hơn trước và rất khỏe. Đấy là hôm qua Quang bị bất ngờ nên không có máy ảnh, phải chụp bằng điện thoại đấy, Phải trổ hết kinh nghiệm ra ảnh mới được như thế. Nếu có máy xịn thì mọi người trông còn đẹp Rai hơn nhiều...

    Trả lờiXóa
  4. Các bạn ơi , tôi xin gọi tên chính xác là Quản Thanh Bình nhé . K7 về bổ xung cho K8B đấy

    Trả lờiXóa
  5. Chào Tuân, Quang , Tiến, SinH, Anh Thọ Mom, Thọ Ma ....cùng các bạn ! Xin lỗi mọi người : Bận là một chuyện nhưng chủ yếu do sự cố mạng không thể nào tán dóc được với các ông bà bạn hữu có lè đến vaif chục hôm rồi! Cũng chẳng hiểu sao các ông lại vẫn xài dc vậy cơ chứ?
    - Chỉ mươi hôm rồi tôi thấy đã xuất hiện thêm mấy ông bạn mà trên Blog xcuwa vẫn nghe, thậm chí thỉnh thoảng gặp mà chưa thấy trình diện trên Blog đó là Phạm Minh Đạo, Quản Thanh Bình, Phan Râng. PH. Minh Đạo thì dân Cơ Điện vẫn hay gặp mặt rồi vì cũng chẳng thấy mấy tuần chay vắng nước mắt hắn. Ngay trong bài này đã thấy Quản Thanh Bình : da trắng, tóc bổ bổ giữa, ( không bổ lệch chau chuốt như Quang mượt đâu nhé) miệng cười duyên má lún đồng tiền hiền như gái ngoan- và đừng quên rằng anh bạn này chơi đàn Ghuyta chỉ sau cỡ Chính tơ thôi đấy! Còn Phan Râng thì : ai mà chẳng biết cầu thủ trâu đất này-,Bốn mùa- kể cả Mùa Đông rét căm căm mà sáng nào chàng ta cũng dậy thật sớm chay bộ chán rồi vễ ngồi bậc hè nhà A1-A2- A3 mát sa khoe bộ ngực trần mà mấy nữ Sinh mới lớn vào trường trông còn thèm. Bọn Oánh và Phong lùn ( K7 xuống 8b- chẳng biết sau rồi đi đâu..) chạy lên hồ 19-5 bơi xong chạy về nghe a. Gan gõ trống hô anh em dậy tập thể dục buổi sáng thì Phan Râng và bọn mình lại nhập vào cùng tập theo từng lớp cho có phong trào ! Ồ thế mà hơn 40 năm rồi đấy !? Chúc Phan Râng cùng anh em ta vưỡn mát mẻ và tuoi khỏe..như con dê !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]