Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

VÂN ANH LÊN THĂM NHÀ MÁY THỦY ĐIỆN TẢ TRẠCH

Hôm sau tôi và Râng xuống Huế thăm và
mời T T Bá cùng V Anh lên chơi thăm nhà máy thủy điện. do Bá đang ốm không đi được .còn vân Anh vui vẻ đi luôn .Trước đó chúng tôi đã ăn sáng và uống cà phê


Mùa Đông cho ai -Mùa Hè cho ai giữa Huế


Nhà V Anh ở phố Ngô gia Tự -trung tâm Huế


Thêm chú thích

Tại nhà máy thủy điện 

Bên tổ máy ơphats điện đang hoạt động

Trong phòng điều khiển 


Tạo đang trước cổng nhà máy


Về phòng của Râng






1 nhận xét:

  1. Vui quá, chào các anh, các bạn, mình căng mắt xem có nhìn thấy mình ngồi ở đâu ko mà không thấy, hóa ra mình vẫn đang ngồi ở Hà Nội.
    Chúc mọi người vui vẻ.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]