Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

CHÚNG TA VUI VỚI CON SỐ 100.000

Hôm nay tại 183 Hoàng Hoa Thám Hà Nội - Công ty bia HN HABECO - anh em Cơ Điện lại có một cuộc vui quá vui với nhau cùng với con số 100.000 lượt vào Blog "K8 cùng các bạn Cơ Điện".
Trong cuộc vui hôm nay, ngoài những gương mặt quen thuộc thường gặp, đã xuất hiện thêm những gương mặt bạn bè nhưng ít xuất hiện. Ngoài những người đang sống trên đất Hà Nội còn có các bạn Nam Định đến góp vui. Tuyệt vời cái tình Cơ Điện!
    Xin được chia sẻ niềm vui này đến các bạn ở xa và những bạn không có điều kiện đến tham dự. Chúc cho bạn bè chúng ta vui, khỏe, hạnh phúc!



Thay mặt HABECO và bạn Hùng cũng như anh em K10, Ms Hiền đã mang quà đến tặng Blog.

Mọi người vui vẻ nâng cốc chúc mừng Blog và chúc mừng nhau.



Và cuộc vui được đẩy lên cao trào.

Vẫn là những người bạn từ ngày đang còn là sinh viên cho đến tận hôm nay
Cho đến hôm nay những mái đầu đen đã thành đầu bạc, chúng tôi vẫn là bạn.
Không chỉ là quà tặng mà còn là niềm vui bạn bè.


16 nhận xét:

  1. CHÚNG TÔI

    Lũ chúng tôi
    Gặp nhau thời trai trẻ
    Lúc mái đầu, tóc vẫn còn xanh
    Và nhiệt huyết trên từng trang sách
    Để tình bạn từ đấy đã hình thành
    Để tình bạn ngày càng thêm gắn bó
    Bao vui, buồn, quên, nhớ đến hôm nay
    Và hôm nay, những mái đầu đã bạc
    Quên thời gian, quên tuổi tác vẫn vui
    Tuy công việc, mỗi đứa mỗi nơi
    Nhưng có chuyện vẫn kéo nhau tụ tập
    Dù tỉnh nọ, tỉnh kia, nam, bắc...
    Mỗi năm vẫn đôi lần đòi gặp mặt
    Bạn bè chúng tôi
    Không sang, hèn, sướng, khổ
    Gặp nhau để vui, vui mãi tuổi sinh viên.

    Trả lờiXóa
  2. Mái tóc có thể đen hay bạc
    Nhưng tình bạn chẳng thể nào phai nhạt!

    Trả lờiXóa
  3. Rất tiếc không thể tham dự cuộc vui với các pac vì công việc.
    Nhưng cũng xin chia vui với các pac K8 về con số 100.000
    Nhất trí quan điểm:
    Không sang, hèn, sướng, khổ
    Gặp nhau để vui, vui mãi tuổi sinh viên.

    Trả lờiXóa
  4. Đây là những vần thơ chân thành gần gũi nhất của BT Quang . Chúc BT quang tràn đầy nhiệt huyết cho trang Blog k8 cùng các bạn Cơ điện .

    Trả lờiXóa
  5. Nóng quá, nhìn thấy BT Quang nâng cốc bia cùng em Hiền xinh đẹp mà thèm .

    Trả lờiXóa
  6. Ảnh kế cuối , anh đầu xanh đầu bạc là ai, anh em chỉ dùmi, đầu óc bây giờ lú lẫn rồi.

    Trả lờiXóa
  7. TV ơi, cái "anh đầu bạc" là Vũ Văn Hường K8MA, còn "anh đầu xanh" là Trần Minh Oánh K8MB, một tay viết và một nhà thơ kiêm Kỹ sư chế tạo máy cự phách đấy.
    Tiện thể xin thông báo với Tuân, hôm qua trong lúc hội bia với bạn bè, Quang toàn uống hộ Tuân thôi, còn xuất của Quang cuôi cùng phải mang về nhà, chẳng biết lúc nào mới được uống...

    Trả lờiXóa
  8. Chúc mừng Blog K8 chúng ta đã có đc con số đầy tự hào- một số 1 và năm số 0.
    Chắc chắn số 1 phải dành cho những người luôn có mặt trên từng cây số - có lẽ đại diện mẫu mực là bạn Phạm đức Quang. Bạn đã truyền và giữ lửa cho tất cả chúng tôi. tôi tự nhận là một số 0 trong đó....
    Hè hè.. nói vui vậy thôi, hôm qua các bạn cho tôi đc gặp lại nhiều con dân K8 như Oánh, Nhĩ, Tiến lý trưởng... nhất là Đạo- K8Ma mấy năm nay cứ alo mà nay mới đc gặp..
    Gặp người cũ, nhiều cảm xúc bằng hữu chui ra , muốn viết quá, mong ông chủ Quang và các bạn thư thư cho ít bữa nhé. Thân ái

    Trả lờiXóa
  9. T. M.Oánh thì nghe quen tên rồi, nhưng nét mặt thì TV thấy thay đổi cũng khá. Vì TV còn nhớ thêm một tí về cái mặt và tên này. Hắn đứng cạnh thày Vũ Hữu Bài bí thư đoàn trường. Hắn khi ấy là Phó bí thư đoàn trường mà.Đúng không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  10. Thằng như mình ngày xưa thấy cán bộ đoàn là nể lắm, nó phải vừa học giỏi lại vừa chỉn chu nề nếp làm gương cũng giống như anh Trần Vệ Quốc lớp trưởng K7MB ấy. Sao bây giờ thấy Oánh lại đen đen nhỉ hay sương gió quá đây ? Phong trần quá đây, sương lặn vào trong mà không hết !

    Trả lờiXóa
  11. Cảm ơn sự quan tâm tới từng người bạn của TV. Trên Blog thì nhìn ảnh và đọc bài của TV nhiều rồi, còn lần gần nhất gặp TV là năm 2005 khi TV cầm đầu đoàn SG ra dự mít tinh kỷ niệm thành lập trường- Đợt đó các bạn còn có quà tặng cho các thày cựu Hiệu trưởng - khi đó còn cả thày Phú, thày Bình, thày Giáp đúng không! Nửa tháng qua sau khi đi Sơn La về thì bị cảm tụt mất mấy ký, bình thường tuy không béo nhưng cũng giữ được eo...nước da thế nào thì sẽ khoe vào dip cùng về vui với K10 sắp tới nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Năm Oánh nói là 1995, kỉ niệm 30 năm lập Trường. Thấm thoắt 19 năm rồi Oánh ạ, những người mình tặng quà ấy cũng đi gần hết mất rồi. Khi ấy tặng nhà trường một dàn vi tính 406 ( lúc ấy trường mới trang bị được có 1 bộ 216 ) , một máy phát điện chạy bằng sức gió. Còn các đời hiệu trưởng là dàn radio- cát set 3 khối. Qùa của các đứa con Sài gòn xa nhà gửi về mẹ cha. Chúng mình chỉ là người mang sứ mệnh vác khối tình chung thủy tới thầy cô. Khổ nhất là cứ năm bảy phút thầy Phú lại quay qua hỏi : Cái này tặng thày à ? Khổ thân thày, chắc thầy không bao giờ ngờ tới. Mãi sau mình mới nói được : Thầy ơi ! hàng ngày thầy nghe nhạc hay đài phát thanh từ chiếc máy này thầy sẽ thấy tiếng các con của thày ở xa luôn nhớ thày cô. Rồi thầy ôm chúng tôi, thầy khóc. Thầy cô không có con nên xúc động quá.

      Xóa
    2. Ngày 06.12.1995 V.Sinh có chụp được tấm Hình Tuân-k9mb đứng cùng : Hồng, Quang, Hường (k8a), Từ, B.Thọ (k8b ), Đạo (k8a ) cùng 1 người k9 sau này là hiệu phó của trường tại bàn tiệc của hội trường nhà ăn . ( Tuân mặc áo Blu trắng )

      Xóa
    3. Tấm ảnh ấy đâu V.Sinh, chụp lại, gửi vào email để Quang đăng lên nhé.

      Xóa
  12. Đã chụp lại, gửi vào gmail của BT rồi

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]