Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

HẠ TÍM BẰNG LĂNG

Quang K8MA
Mùa hè đến cùng những ước mơ cháy bỏng và những ngày nắng đến oi ả với sắc vàng đỏ ran ran, khiến trong người đôi khi cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên vẫn có sắc màu khác làm lòng ta dịu êm và không chỉ là ước mơ mà còn hy vọng . HẠ TÍM BẰNG LĂNG.














4 nhận xét:

  1. Mỗi loại cây có vẻ đẹp nét duyên dáng riêng . Chiều qua hai vợ chồng V.Si đến nhà cháu ngoại, gặp cây Bằng Lăng . Tôi dừng xe máy hai vợ chồng thẫn thờ ngắm nhìn hoa Bằng Lăng tím xen lẫn Hoa phượng đỏ . Mầu của tình yêu cháy bỏng, mầu của hạnh phúc thủy chung .

    Trả lờiXóa
  2. Dưới tán bằng lăng...mình nhớ đến bằng lăng từ câu chuyện của ai đó và không hình dung ra thế nào. Có lẽ in đậm nhất vẫn là hình ảnh cây bằng lăng hoa tím trên kè đá nhô ra mặt vịnh mỗi sáng đạp xe qua đã cách đây gần 40 năm nhưng chiều về lại không để ý đến.. Bằng lăng mình biết có hai loại hoa tím, hoa vàng. Bằng lăng tím đẹp theo con mắt của mình. Chỗ mình họ cũng hay trồng trên hè phố. Mỗi trận bão qua cây lại xác xơ và chỉ không lâu cây lại hồi nhanh với tán lá xanh tươi mát.

    Trả lờiXóa
  3. Bằng lăng tím xưa là đặc trưng của học sinh Hà Nội. Mỗi khi bằng lăng về chúng tôi lại có bao cảm xúc, sắp chia tay bạn bè, xa thương nhớ vẩn vơ...

    Trả lờiXóa
  4. Trong cuộc chiến giành chỗ đứng trên hè phố, đường làng ,trường học và cả sân đình chùa làng...anh chàng Bàng đều thắng thế nàng Bằng lăng tím và kể cả em Phượng đỏ kia nữa! Bởi Bàng ta che chắn nắng mưa tốt hơn, khi lá rụng dễ thu dọn hơn, tầng lá cũng đẹp và thân hình cân đối lại mau lớn nữa.Tuy nhiên, em Phượng và nàng Bằng lại có ' vũ khí" là những chùm hoa cực kỳ ấn tượng và phù hợp với mùa hè- mùa của chia xa nhung nhớ tuổi học trò... nên trên thi đàn và hội hoạ , và bây giờ là ống kính nữa- 2 em ăn đứt còn gì !

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]