Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014

MƯỜI VẠN VÀ TÌNH BAO LA

   Tuổi đời thì blog K8-K10 hơn là cái chắc rồi .nhưng tuổi trẻ và sức sống Blog K8 lại ăn đứt tất cả .nó thể hiện ở sự cố gắng hết mình của mõ Quang và toàn thể anh em K8 và những người bạn đã yêu và tiếp  nhiệt huyết cho K8
  Từ vùng Mỏ bất khuất sang thành phố hoa Phượng đỏ kiên cường  .Từ thành Nam vang tiếng trống chèo đến Vũng Tàu biển hát  hay Sài gòn sôi động xuống đường .... Tất cả đã hòa máu nóng vào cùng một nhịp đập.
 Vui có nhau của người con Cơ Điện bao nhiêu lại muốn chia sẻ với các chiến sỹ Biên phòng và Cảnh sát biển bấy nhiêu về hiểm nguy rình rập những người con mang tính mang để bảo vệ Biên cương -Lãnh hải..
Mong và chúc các anh đứng vững để chắn che Tổ quốc -Nhân dân trước kẻ thù hung hãn ,nham hiểm xảo quyệt.Khi tổ quốc cần chúng tôi sẽ đến cùng chiến hào với các Anh


Anh Liệu và Bảo đại diện cho  K10 trao quà


Đạo -Nam Định lê rất sớm

Nâng cốc chúc mừng Blog K8 có 10 vạn lươt người vào

Oánh cũng kịp lên vui với mọi người

Hội trưởng K8 -Hồng và Nhĩ cunc kịp về dự

Hường sung sướng  bên quà tặng


1 nhận xét:

  1. Cảm ơn các bạn K10, Cảm ơn Hùng Đầu Bạc, cảm ơn HABECO và đặc biệt rất cảm ơn những nhiệt tình của tất cả bạn bè Cơ Điện trong đó có anh chị em K8. Chúng ta, tất cả chúng ta đã làm lên những thành công, những niềm vui hôm nay. Hãy cùng nhau duy trì và phát huy. Chân Thành Cảm Ơn!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]