Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

XIN CHÀO....

            XIN CHÀO NGƯỜI GHÉ THĂM BLOG CHÚNG TÔI
                                     LƯỢT THỨ100.000 !

NgườiHòngai
   Mới ngày nào xem blog họ rộn dịp 100.000 lượt người vào xem thấy con số đó với blog sinh sau đẻ muộn thật xa lắc xa lơ…nay đã tới, mình rất mong vào đúng ngày 07/5/2014 – kỷ niệm 60 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ - thì tuyệt vời quá!
   Khóa 8 chúng tôi vừa đi một chuyến Sơn la về niềm vui còn ngập tràn, giờ lại kỷ niệm 100.000 lượt người ghé thăm trang blog đầy nỗi thăng trầm thú vị thật!

   Xin chào người ghé thăm blog chúng tôi lượt thứ 100.000!


Xin chào bạn, bạn là người chiến thắng cùng con số 100.000

   
  Cho dù chưa biết bạn là ai, có từng để dấu tích trên trang viết của chúng tôi không, đã có lời comment thiện chí hay không thiện chí, bạn là người Việt hay là người mang quốc tịch khác đang sinh sống ở bất cứ châu lục nào thì bạn vẫn là người chúng tôi đang chờ và chào đón.

   Xin chào và chúc bạn có một cuộc sống hạnh phúc, mỗi ngày là một niềm vui và đừng quên bạn chính là người đánh dấu mốc 100.000 lượt người xem của blog chúng tôi:

            BLOG K8 CÙNG NHỮNG NGƯỜI BẠN CƠ ĐIỆN

2 nhận xét:

  1. Đề nghị Mõ Quang theo dõi để có thể chào mừng người thứ 10 vạn nhứ.

    Trả lờiXóa
  2. Mời bạn vào xem mười vạn lần, mười vạn mối tình trên Bờ lốc, Bờ lốc tung bay khắp mọi miền, cho tình Cơ Điện trọn ngàn năm .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]