Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

THƯỞNG THỨC CUỐI TUẦN

Một tuần sôi nổi, một tuần ý nghĩa, một tuần quá vui với những việc xung quang trang Blog. Để cho tinh thần dịu vợi mời các bạn chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp chụp trong chuyến đi Sơn La vừa rồi nhé. Những bức ảnh này đã được Quang tung lên FB và đã được kiểm nghiệm bởi giới chơi ảnh quốc gia cũng như quốc tế rồi.
Đường lên Sơn La



Mái nhà sàn thấp thoáng

Và trong những thung lũng đồng xanh



Sơn La nóng, hoa phượng nở sớm
Cánh hoa ban trắng nở muộn trong Nghĩa Trang Liệt Sĩ Nhà Ngục Sơn La
Và nhánh lan rừng đưa ta về với bản làng Tây Bắc.

6 nhận xét:

  1. Cách đây 5 phút chúng ta vừa lướt qua con số khá đẹp 101.011(vào18h55,). Chỉ 10 ngàn số nữa,nghĩa là khoảng cuối tháng 5, đầu tháng 6 này chúng ta sẽ có con số đawcj biệt 6 số 1 liên tiếp đấy nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Chụp được cảnh đẹp có hồn là một cách chơi nghệ thuật thú vị . Không phải ai cũng chụp được ảnh đẹp . Ảnh có tính thời sự lại càng có ý nghĩa hơn . V,Sinh may mắn chụp được bức ảnh GĐ Nam ( GĐThủy điện Sơn La - K14) cùng với Hữu Nhĩ ( K8Mb ) . Mình tin đây là bức ảnh rất đẹp rất có hồn về tình thầy trò, về tình bạn về TÌNH CƠ ĐIỆN .

    Trả lờiXóa
  3. Mình nhìn cái ảnh : Và trong những thung lũng đồng xanh thì...se lòng và buồn quá ! Cảm ơn tác giả đã ..đi thật, viết thật.

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn TV với cái góc nhìn rất con người ấy.Nghệ thuật ảnh và hội họa cũng vậy, không chỉ là màu sắc, nét vẽ mà còn đằng sau hay bên trong nó nữa. Tôi đứng lớp thường vẫn nói với sinh viên: "Thầy rất buồn là nhiều thế hệ các em ngày nay chẳng biết mấy các vấn đề về xã hội, dường như văn hóa và nghệ thuật đối với các em chẳng liên quan đến cuộc sống..." Nhưng còn buồn hơn khi thấy ngay trong lứa chúng ta, nhiều người cũng không biết hoặc cố tình không biết...

    Trả lờiXóa
  5. 5 bức ảnh của BT Quang đã cho ta thấy vẻ đẹp hùng vĩ vùng Tây Bắc của Tổ Quốc . Rừng vàng biển bạc- dân tộc Việt Nam ta chưa biết khai thác hết . Rừng thì chặt phá, còn biển thì thờ ơ !

    Trả lờiXóa
  6. Vẻ đẹp bình yên, hài hoà giữa cuộc sống con người và thiên nhiên giữa bản làng và hè phố ởTây Bắc ( ảnh 2,3,4) thật là thuần Việt, quí hoá.. ; sau đó lại là những bông hoa thanh khiết gợi cảm giác hy vọng, tin yêu và đáng trân trọng thiên nhien, cuộc sống hoàn toàn có thật bất chấp bụi bặm xô bồ vẫn diễn biến đó đây!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]