Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

TIẾN ĐẾN CON SỐ MƯỜI VẠN (100.000)

Chắc chỉ trong ngày mai, 8/4/2014, con số MƯỜI VẠN lần vào Blog "K8 CÙNG CÁC BẠN CƠ ĐIỆN" sẽ đến. Như thông báo trước, BBT muốn xin ý kiến các bạn để chúng ta cùng nhau làm cái gì đó kỷ niệm sự kiện đặc biệt này. Cũng đã có những ý kiến được nêu ra. Hầu hết đều nhất trí làm theo các Blog đi trước như Blog K6 và Blog K10...
Và xin thông báo với tất cả mọi người rằng, trưa nay bạn Hùng K10 (Hùng Đầu Bạc) đã alô cho Quang tuyên bố được tài trợ phần thưởng cho người trúng con số 100.000 và 2 người cận trên, cận dưới bằng BIA LON Hà Nội (hoặc Trúc Bạch) giống như đã làm giải thưởng cho các Blog K10 và K6 trước đây. Cùng anh chị em Blog "K8 CÙNG CÁC BẠN CƠ ĐIÊN" và BBT xin chân thành Cảm ơn bạn Hùng và rất vui vẻ nhận món quà bạn tặng chúng tôi.


Tuy nhiên không phải là không có khó khăn. Trong đó, khó khăn lớn nhất là vùng hoạt động của Blog chúng ta khá lớn (cả nước) khó gặp mặt nhau. Khó khăn thứ hai là việc xác định chính xác người vào đúng con số 100.000 cũng không dễ. Vì vậy BBT xin đưa ra các phương án giải quyết sau. Vì thời gian còn rất ngắn, mong các bạn nhanh tay cho ý kiến đóng góp để BBT đi đến quyết định.
- Nếu xác định được chính xác danh tính người trúng con số 100.000 và 2 người cận trên, dưới thì phần thưởng sẽ được trao đúng người. Người trúng số phải có tư liệu chứng minh sự trúng số của mình. Việc này có sự hỗ trợ của TBT.
- Nếu không xác định được thì phần thưởng đó xin gửi bạn Hùng giữ hộ và BBT sẽ tổ chức một cuộc liên hoan chung với tất cả những ai có thể có mặt vào một ngày gần nhất tại địa điểm sẽ thông báo sau.
Chú ý: Blog này không chỉ của anh chị em K8 mà của chung tất cả mọi người. Vì thế thông báo này là để đến với tất cả mọi người, những ai yêu mến và tham gia Blog.

7 nhận xét:

  1. Tớ nghĩ nếu không xác định được danh tính thì cũng nên tổ chức họp mặt các thành viên K8 và các bạn Cơ Điện ở Hà Nội nhân mốc 100.000 lượt người xem.
    Qui mô và hình thức cuộc vui do BBT quyết định.

    Trả lờiXóa
  2. Ủng hộ ý kiến của chị Thọ

    Trả lờiXóa
  3. Nhân dịp Blog K8 cùng các bạn Cơ điện đạt con số 100000 . Đề nghị BBT tặng giải đặc biệt cho người có số lượt truy cập 100000 và 2 người giải nhất có số lượt gần nhất tới 100000 thì hợp lý hơn , không nhất thiết phải là cận trên ,dưới. Trao giải vào buổi liên hoan chào mừng sự kiện này của Blog .

    Trả lờiXóa
  4. BBT cứ báo cho Hùng Bò biết là TUÂN VỊT nó trúng rồi, khỏi phiền phức anh em, hao tổn sức lực.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin đề nghị Tuân Vịt ra HN ngay ngày hôm nay để nhận phần thưởng là một thùng bia HN, mọi chi phí đi lại tự chịu... ha ha phần thưởng không được chuyển nhượng, hi, hi

      Xóa
  5. Tôi vừa vào trang K8 lúc 9 giờ thi con số là 99995 khi đọc xong bai này quay lại đã thấy 100006 nhanh thật Không biết là ai vừa đúng 100000 vậy .Nếu không xác định được danh tính thì ta cứ tổng kết chung mà liên hoan K8 và các Bạn vậy.

    Trả lờiXóa
  6. Chỉ cách đây 5 phút, Oánh viết lời còm cho bài thơ của Nhĩ dưới bài của Sinh khi chỉ số báo là 99997; viết xong lời còm ngắn ngủi dọc thì số đã là 100014 rồi- ồ nhanh quá ! Hoan hô Blog k8 và các bạn Cơ Điện đã vượt mốc 10 vạn lượt truy cập để tiếp tục chinh phục những đỉnh cao gặp ghỡ tiếp! Xin chúc mừng và cảm ơn mọi người!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]