Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2013

CHÂN ...THẬT CHÀO BẠN

Mình biết đã không phải chỉ một lần Chân ...thật vào Blog K8, cả khi vào Blog K10 hay K6 mình cũng đã nhìn thấy cái nick name Chân...thật này rồi.
Mấy hôm nay, bận quá, không nhòm ngó được vào Blog, sáng nay ngồi chơi bên nhà anh Dũng  biết thêm mấy thông tin nên quyết định viết lời chào chân thật đến Chân...thật đấy.

Ngày hội cựu chiến binh Cơ Điện tại Hà Nội
Ban biên tập và các bạn Blog K8
 
 Đầu tiên xin gửi lời chào và chúc hạnh phúc đến Chân...thật cùng gia đình. Cảm ơn Chân...thật đã vào thăm và viết bài cho Blog K8. Hy vọng chúng ta đã tìm đến nhau đúng với cái tình Cơ Điện - đẹp và keo sơn
   Thứ hai, Xin được phép giới thiệu luôn với dân Blog K8, cũng như với mọi người có quan tâm rằng Chân...thật chính là Nguyễn Trọng Bằng K10MC hiện đang sống ở Hà Nội. và cũng là một người hay giao lưu bạn bè. Xin nhiệt liệt đón chào bạn!
   Như vậy Blog K8 (dịp này hơi buồn) sẽ lại thêm sinh động hơn từ cái tinh thần bạn hữu Cơ Điện. Hãy đến với nhau bằng tình cảm chân thật nhé.
    Còn một chuyện nhỏ, vô tình vừa rồi bài còm của Chân...thât bị xóa  mình cũng không rõ nguyên nhân, thôi cứ cho là lỗi kỹ thuật đi. OK!

2 nhận xét:

  1. Cho mình hỏi với: thế những ai xóa được các bài viết và bài còm

    Trả lờiXóa
  2. Em xin cảm ơn BBT blog K8 cùng với những lời chúc tốt đẹp! Chúc blog K8 cùng với 2 blog K6, K10 mãi mãi là sân chơi chung luôn đầy ắp tình cảm bạn bè sâu sắc, bền vững và thật sự là niềm tự hào của CƠ ĐIỆN chúng ta!

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]