Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

QUẢNG NINH - HẠ LONG - PHỐ NÚI

Sinh k8mb
    Tôi ra Quảng Ninh nhận công tác ngày 24.3.1978, tôi đi chuyến tàu khách 15 giờ từ bến Bính -Hải Phòng đến Hòn Gai 18 giờ 30 phút. Tàu vào vịnh cách bến khoảng 3 cây số, lúc đó mặt trời đã lặn dần, thị xã Hòn Gai hiện ra trước mắt tôi, trời ơi một thị xã đẹp vô ngần, ánh điện sáng trải theo chiều cao cứ ngỡ con đường lên thiên đàng, một thành phố bất tận.

Thiên nhiên và con người cùng hòa quyện nơi Rồng đậu



Biển là nơi đất và người tìm đến

Thành phố Hạ Long trải dài theo vịnh, vịnh bao bọc che trở thành phố. Không thể viết ra, nói ra được hết sự hùng vĩ, thanh tao, trong sáng, đẹp mê hồn của vịnh Hạ Long. Chỉ có đến tận nơi, nhìn tận mắt, ôm vịnh. hôn vịnh ta mới thấy diệu kì'...

Tuần Châu hôm nay
Tuần Châu đẹp


   Xin chân trọng cảm ơn ban biên tập, đã cho chúng tôi những cơ hội  '' có một thời để nhớ '', gặp nhau trên BLOG viết . tâm sự, chia sẻ, giao lưu. Tôi thấy tay Quang, xem ra rất có duyên, hóm hỉnh trên Blog, hắn đáo để đã lôi kéo tôi vào cuộc. Tôi là một doanh nghiệp tư nhân, làm nghề bất đắc dĩ 20 năm nay, 20 năm nay rời bỏ cơ quan, về Hải Phòng lập nghiệp mới .
' Đã 20 năm sinh chưa về với biển, về với Hạ Long gió lộng mây hồng, có phố thợ chênh vênh lưng núi, có dải lụa sương mờ Tuần Châu ....'

1 nhận xét:

  1. Được lắm có bao nhiêu dồn nén thì giờ là lúc có thể xì ra đi thôi..Không có ai viết mà hay ngay được cứ chịu khó viết ắt sẽ lên tay thôi.chúc mừng Sinh nhé.

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]