Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

NGƯỜI CON GÁI ĐẤT MỎ

Trong chuyến dự hội bia hơi Hà nội tại Hạ long các thành viên K8 có cuộc tụ tập nhỏ.đầu tiên là đến thăm Vũ thị Thọ nguyên K8A sau đó thăm nhà Tr Cường nguyên K8B.Tiếc rằng chưa thể đến nhà Thanh K8I được.
Trước đó được đọc những bài viết và comment của Vũ Thọ Tôi hình dung ra một  người khác cơ.nhưng khi thấy sự nhiệt tình ,chân thật trong giao tiếp với các bạn đến thăm hôm đó làm tôi phải thay đổi .Nhất là khi thấy Thọ say sưa hát karaoke không biết mệt thì mới thấy V Thọ còn khỏe và yêu đời lắm..Bởi vậy đi đâu cũng thấy hai bà cháu rất hồn nhiên.
Trong cuộc sống dẫu có những éo le hay chưa thể hài lòng mà v Thọ giữ được sự ổn định ,yêu đời và lạc quan như vậy hẳn cũng không dễ dàng gì nhưng đó mới là cuộc sống.tôi mong mọi người chúng ta phải có nghị lực như vậy.sau đây là một số hình ảnh về V Thọ để những kẻ ở xa hoạc lâu ngày chưa gặp hãy chiêm ngưỡng nhé rồi tha hồ mơ ...
xuống dốc đón khách bạn bè


Chăm chú làm bếp

tiếp bạn mà vẫn yêu cháu

Không biết đang làm cì vậy

có cần chú thích không

Quang đang làm gì thế



Ra hội bia mà vẫn có cháu trên lòng

2 nhận xét:

  1. Có một bí mật chưa được nói ra bất cứ đâu ';
    Đó là cảm hứng để Trọng Luân sáng tác bài hát mới về trường Cơ Điện lại được lấy từ một câu chuyện mà vũ Thọ viết trên Blog K8 đấy.Và vũ Thọ cũng là người cơ Điện đầu tiên tải về và nghe hàng ngày nên thuộc lầu rồi và hát rất say sưa bài đó hôm ở nhà Tr Cường..

    Trả lờiXóa
  2. Mình chỉ mang máng về tác giả lúc ở trường và có lẽ tác giả cũng chỉ mới thấy mình qua loạt ảnh "khủng" vừa rồi. Những bài hát mình thích hầu hết là của những tác giả không quen biết.
    Cuối chợ cóc xóm mình có một quán cà phê mi ni có hát, thỉnh thoảng mình tới đó hát cỏ, có bữa hát đến mấy tiếng, chắc cũng không tệ lăm vì bọn trẻ và dân chợ họ nói cũng thích nghe...nhưng mình có con bạn lúc nó hát thì mình chỉ còn biết ngồi nghe, đã nói với nó:"Ghi tên dự thi Tiếng hát mãi xanh của THHCM, mình sẽ theo cổ động". Xa quá và quả là phiên lưu khi đi đến đó.
    Lần đầu nghe bài hát về trường mình đã còm: ...thấy nhớ trường, nhớ lớp, nhớ bạn bè, nhớ một thời tuổi trẻ đã mãi xa...

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]