Thứ Ba, 25 tháng 6, 2013

THƠ 8X
Các ông già bà lão K8 hãy thưởng thức bài thơ của lứa 8x. Mình vào trangmạng lớp con gái thấy hay quá nên muốn giới thiệu cùng các bạn. 
TẶNG TẤT CẢ NHỮNG AI LUÔN MẾN YÊU GROUP CHL!
                                                                   Vũ Thu Trang
Ai muốn xin một vé đi tuổi thơ?
Nơi những thẹn thùng, thơ ngây, khắc khoải còn đọng lại
Nơi in dấu bao trò nghịch dại
Mùa phượng nào thắp cháy suốt đời nhau.
...
Ta gặp lại ta trong group mến yêu
Ta một thuở yêu trong bồng bột
Ta một thuở hay cười và hay khóc
Ngày xa xưa sao gần đến bất ngờ!

Về đây em, bao hoài niệm đang chờ
Thêm một lần em trở thành thiếu nữ
Lại hát tình ca, lại giận hờn vô cớ
Mười mấy năm rồi thoảng như một giấc mơ.

Hãy về đây khi tâm hồn xác xơ
Để ngụp lặn trong dòng sông kí ức
Hãy một lần cùng tôi thao thức
Lắng nghe cùng tôi nhịp đập trái tim mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]