Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2013

YÊU EM

Hôm nay tôi có xem các bài thơ của Quang , Hòa thái ,Oánh . . Các bài thơ hay quá , sinh viên cơ điện ngoài bằng cơ điên còn có cả bằng khoa văn. Nhân đây tôi có gửi tới các bạn bài thơ , tặng người bạn gái tôi yêu ngày 8.3 .

             YÊU EM

Yêu em buổi gặp ban đầu
Lời ca tiếng hát mắt mầu ngất ngây.
Tặng em một đóa hoa hồng
Đồng quê thơm ngát tấm lòng của anh.
Tặng em một chiếc đèn lồng
Đêm trường tỏa sáng những bài tình ca .
Tặng em trọn cả cuộc đời
Thăng trầm cuộc sống ngàn lời yêu em .

3 nhận xét:

  1. Khen thay! Thơ bác...thật thà
    Ghép vần đủ ý, lủng ca...hơi nhiều!
    Nhưng rồi cũng được chữ YÊU.
    Thăng trầm cuộc sống, dám "liều" cùng em!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tớ không biết mắt mầu ngất ngây như thế nào, cũng như "da em nâu tươi mầu suy nghĩ"...nhưng dân Toán có bài thơ tình trong đó có câu tả về đôi mắt:
      Đôi mắt em là một cung chứa góc
      Một vùng trời nội tiếp dưới hàng mi
      Cả bài tớ nhớ mỗi câu đó.

      Xóa
  2. Cuối năm 1979 tôi được mời dự ngày cưới của cô giáo trường cấp 2 Giếng Đáy . Có một cô giáo đứng lên hát ,tôi nhìn người con gái đó hát có đôi mắt mầu ngất ngây . Tôi có cảm tình với người con gái đó , yêu thầm kín trong lòng , yêu đến tận ngày nay , yêu suốt đời .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]