Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

LẠI MỘT NHÂN VẬT MỚI

Quang K8MA.
Chào bạn Nga K10M, thế là trong vòng 1 tháng nay chúng ta đã có tới 2 lần gặp nhau rồi. 1 lần trong việc gia đình nhà Hòa, và lần này trên Blog. Xin được thay mặt BBT Blog K8 gửi lời chào Cơ Điện và chúc hạnh phúc đến bạn. Hy vọng Blog K8 mãi là sân chơi chung, mãi là điểm gặp chung của mọi người, đặc biệt là của tất cả những ai vẫn luôn coi mình là dân Cơ Điện. Nga ơi hãy rủ thêm các bạn khác nữa cùng vào Blog nhé.
Các bạn có nhận ra 3 dãy nhà A1, A2, A3 đấy không.



Xin chào!

8 nhận xét:

  1. Ai chụp được bức ảnh 7 cô gái sinh viên cơ điện rất đẹp , từ phải qua trái , tôi nhận ra Sơn (thứ 2 ) .Hồng (thứ 6 ).Hai người con gái này hay đi với nhau , một đôi thiếu nữ kiêu hãnh khu nhà A1. A2 .A3 . bây giờ các bạn đó có còn kiêu hãnh không ? Sơn ,con gái chủ tịch- bí thư thành ủy Hải Phòng ,bộ trưởng bộ thủy sản . Hồng .con gái Hà Nội, một cô gái rất khó hiểu . Xin chào các bạn,chúc các bạn sức khỏe .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Anh Sinh "điệu đà" , Anh vẫn còn nhớ rõ hai em Sơn và Hồng của K10IB. Em Sơn sau khi ra trường Công tac ở nhà máy in Tiến Bộ, sau chuyển lên Liên Hiệp các Xí nghiệp in, Từ năm 1994, Liên Hiệp in giải tán, em về làm việc ở TCT Bưu chính viễn thông ( VNPT). Toàn làm về công tác tổ chức cán bộ trùe 2 năm đầu xuống làm trục tiếp ở PX Cơ điện. EM Sơn Có 1 chồng ,1 con trai, 1 con dâu, 1 cháu Nội.
      Bạn Hồng lớp em thì vất vả hơn, khi ra trường vào làm việc ở Nhà máy bóng đèn phích nước Rạng Đông.Sau khó khăn quá Đi hợp tác lao động ở Tiệp Khắc. Khi về có 1 chút vốn nên làm ăn ở ngoài nhà nước. May được ông chồng giỏi giang nên kiếm đủ ăn. Bạn Hồng có 2 con gái đều đã lấy chồng và có 3 cháu ngoại rồi. bạn em không khó hiểu lắm đâu. Vì xinh nhất khoá nên hơi khó ..... 1 chút vì được nhiều Anh CĐ Để ý thôi mà....

      Xóa
    2. Chào em Sơn , anh đi cùng anh Cớ đến nhà em ở phố chợ Con - HP , đến phòng em những dịp mồng 8.3 ,những kỉ niệm đẹp đó , giờ vẫn còn nguyên trong anh . Chúc gia đình em sức khỏe và hạnh phúc , cho anh gửi lời chào tới Hồng -nàng Ái Vân kiêu hãnh .

      Xóa
  2. Rất thông cảm với bạn Sinh, anh em mình già rồi, hay quên, nhưng nhớ dai. Hai bạn Sơn và Hồng K10I vẫn kiêu hãnh như ngày ấy, thậm chí còn hơn thế, bởi lẽ ngoài việc vẫn trẻ đẹp (tất nhiên là già hơn một tý)thì các bạn đều là bà nội, ngoại cả rồi. Và, bạn Hồng còn nhắc khéo với Quang, bạn í là xinh nhất khóa đấy. Sinh còn nhớ một lần Quang phải tìm mãi mới ra một cái ảnh cũ của Sinh để đăng lên Blog. Vì trước đó các bạn gái K10I cứ hỏi K8 có một anh chàng tên Sinh hay điệu đà ... và qua chuyện của Hồng, của Sơn Sinh sẽ biết các bạn gái K10 đều vẫn thế. Hay chưa, thế mới là Cơ Điện.

    Trả lờiXóa
  3. Thế mới biết các pac K8 giờ nay còn hút hồn các em K10 ?
    Bái phục , xin bái phục !

    Trả lờiXóa
  4. Nghe cái tít : LẠI MỘT NHÂN VẬT MỚI ... sàn sạn không hợp với tình cảm chị em nhiệt tình với Blog

    Trả lờiXóa
  5. Em xin cung cấp thêm thông tin về bức ảnh "để đời" của các em gái K10 với các bác K8 nhé:
    - Tác giả bức ảnh trên là phụ huynh của một trong 7 cô gái (hình như bạn Diệp), lên thăm con gái và chụp ảnh tại trường mình.
    - Điểm danh thứ tự từ trái qua phải: Định K10Mc, Hồng K10Ib, Mai K10Mc, Nga K10Mc, Hải K10Ia, Sơn K10Ib, Diệp K10Ia. Trong ảnh còn thiếu 1 bạn nữ K10Ia nữa là Tống Thúy Mùi.
    - Hiện nay, hầu hết các nhân vật trong ảnh đều đã lên chức bà và rất vui vẻ, hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  6. Đúng vậy . Chân thật nói đúng . Tấm ảnh này là do nhà nhiếp ảnh Thái Ngọc Linh chụp .

    Trả lờiXóa

Dùng những mã code này để cài hình ảnh, video, bài hát vào lời bình
Link ==> <a href="URL">Ở ĐÂY</a>
Hình ảnh ==> [img]URL[/img]
Youtube clip ==> [youtube]URL[/youtube]
Nhạc của Tui ==> [nct]URL[/nct]